Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lần đầu trải nghiệm dịch vụ nặn mụn 99k, tôi đã sợ hết hồn sau khi được nhân viên hút máu bầm trên mặt

Nếu đang tìm kiếm 1 địa chỉ chăm sóc da mụn, các nàng có thể tham khảo địa chỉ này.

Nếu đang có vấn đề da mụn và thường xuyên tái đi tái lại, có thể là do bạn vệ sinh da không sạch sẽ hoặc gây nhiễm trùng da trong quá trình nặn mụn. hôm nay mình tình cờ tìm được 1 địa chỉ nặn mụn khá ổn áp nên muốn review cho mọi người.

Bản thân mình là da hỗn hợp, hơi "dở dở ương ương" một chút, mình cũng hay táy máy sờ lên mặt nhưng vì chịu đau kém nên ít khi mình tự nặn mụn ở nhà. Nhân dịp da quá nhiều mụn nhưng không đủ can đảm để nặn nên mình đã quyết định chọn một địa chỉ uy tín để "xử đẹp" đám mụn.

Cô nàng lần đầu trải nghiệm dịch vụ nặn mụn 99k, bất ngờ nhất là thủ thuật hút máu bầm - Ảnh 1.

Ảnh mình chụp trước khi nặn, nói chung cơ sở vật chất ở đây nhìn khá sạch sẽ, hiện đại.

Như mọi người biết rồi đó, mụn gì nặn không sợ chứ mụn viêm nặn quả thực rất đau. Thật ra mình cũng có mấy lần thử tự nặn ở nhà, nhưng nó không chịu ra luôn, đã vậy còn bị tấy đỏ nhìn rất kinh.

Cô nàng lần đầu trải nghiệm dịch vụ nặn mụn 99k, bất ngờ nhất là thủ thuật hút máu bầm - Ảnh 2.

Mình chụp lại các dụng cụ mà spa sử dụng để nặn mụn cho mình, đều là đồ riêng và được vệ sinh kỹ càng, không dùng chung với bất kỳ ai.

Ấn tượng đầu tiên của mình khi đến đây đó là quy trình làm việc khá bài bản, các bạn nhân viên chăm sóc mình nhiệt tình và chu đáo. đầu tiên nhân viên sẽ soi da để xem tình trạng da mình như thế nào rồi tư vấn. sau đó mình được dẫn lên tầng, vào phòng có đầy đủ các dụng cụ tiệt trùng để lấy nhân mụn rồi chăm sóc da các kiểu.

Nếu nói nặn mụn không đau thì các bạn đừng tin, đau hay không phụ thuộc vào mức chịu đựng của từng người thôi. Với mình ở đây nặn mụn khá OK, mình có đau nhưng không đến mức không chịu được. Mình có 1 cái mụn viêm nên lúc chị thợ dùng cái lọ hút máu ra nhìn sợ hết hồn luôn, sau đó mình được giải thích là phải hút hết máu bầm ra thì mới không bị thâm. Nặn xong mình còn được đắp mặt nạ thạch nữa, phê pha ngủ hồi nào không hay.

Cô nàng lần đầu trải nghiệm dịch vụ nặn mụn 99k, bất ngờ nhất là thủ thuật hút máu bầm - Ảnh 3.

Theo như mình được giải thích, thủ thuật hút hết máu bầm này sẽ giúp cho da tránh tình trạng bị thâm.

Cá nhân mình thấy ở đây nhân viên cực kì dễ thương, nặn mụn khá kỹ, kiểu chăm da cho mình có tâm lắm. sau khi làm hết liệu trình nặn mụn, mình còn được đưa 1 tờ giấy hướng dẫn cách chăm sóc da sau khi nặn mụn nữa,

Bảng giá nặn mụn ở đây rơi vào khoảng 200 đến 400.000 vnđ, thật ra lúc đầu nhìn giá tiền mình cũng hơi "xót ví". khi tới nơi mình mới biết khách đến lần đầu trải nghiệm gói trị mụn y khoa đều được tính giá 99k/ lần hết, có thể coi đây là 1 cách trải nghiệm dịch vụ trước khi đầu tư. tại đây còn có gói trị mụn chuyên sâu được giảm còn 249k cho lần đầu tiên. bạn nào là học sinh, sinh viên thì được giảm thêm 10% nữa. ngoài chăm sóc da, trị mụn thì ở đây còn có cả làm nail luôn. mình chưa thử nhưng nếu có 1 địa chỉ làm đẹp được tích hợp từ chăm da đến nail thế này cũng khá hay ho đấy chứ.

Địa chỉ: Kolour De Beauty - 174/8 Lý Tự Trọng, Q.1, TP.HCM

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lan-dau-trai-nghiem-dich-vu-nan-mun-99k-toi-da-so-het-hon-sau-khi-duoc-nhan-vien-hut-mau-bam-tren-mat-20210122120258292.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tôi ở quận Bình Thạnh, TPHCM muốn nhờ Mangyte tư vấn một số thông tin về dịch vụ khám bệnh tại nhà có uy tín. Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường và mất ngủ thường xuyên không tiện đến BV khám vì sức khoẻ yếu. Mong Mangyte giúp đỡ, xin cảm tạ. (Chu Lệ Hà - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Chào Mangyte.vn, Nhờ Mangyte giới thiệu mà em biết đến dịch vụ massage cho bà bầu. Vậy cho em hỏi có dịch vụ massage cho bà đẻ luôn không? Vì em muốn bụng mình mau thon gọn sau khi sinh bé. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Ánh Hồng - honganh...@gmail.com)
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Chào mangyte.vn, Tôi biết ở nước ngoài có dịch vụ rửa đại tràng chữa bệnh rất chuyên nghiệp (có bác sĩ, y tá, thiết bị thực hiện), giá khá cao (khoảng gần 100 USD 1 lần). Tôi đã làm 1 lần. Xin cho hỏi ở Việt Nam đã có dịch vụ này chưa và tôi có thể liên hệ với ai? Ở Việt Nam tôi có thể mua các ống thụt rửa đại tràng ở đâu (tôi có ý định lắp hệ thống riêng ở nhà). Xin cám ơn! (TPH, 48 tuổi - TPHCM)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY