Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

ẢNH Hà Nội: Cận cảnh khu vực có bệnh nhân Covid-19 tại Bắc Từ Liêm

Khu vực ngõ 86 Phú Kiều, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm hiện đang được lực lượng chức năng tiến hành kiểm soát, yêu cầu toàn bộ người dân ra vào phải thực hiện khai báo, đo thân nhiệt. Đồng thời, lực lượng y tế tiến hành phun khử khuẩn, đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại khu vực.

Sáng ngày 4/5, Bộ Y tế công bố chính thức ghi nhận trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2, là F1 trên chuyến bay VN160.

Bệnh nhân là anh N.H.N. (26 tuổi), trú tại số 18 ngõ 86 Phú Kiều, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm.

Ngay từ tối 3/5, lực lượng chức năng đã tiến hành công tác phun khử khuẩn, phong toả căn nhà là nơi ở của a n..

Ghi nhận trong sáng 4/5, khu vực ngõ 86 phú kiều vẫn tiếp tục được dựng rào chắn. toàn bộ người ra vào ngõ phải thực hiện khai báo, kiểm tra thân nhiệt. đồng thời, lực lượng y tế vẫn tiếp tục tiến hành công tác phun khử khuẩn.

Hình ảnh tại ngõ 86 phú kiều được ghi nhận trong sáng ngày 4/5.

Lực lượng chức năng yêu cầu người dân ra vào ngõ thực hiện khai báo đầy đủ. Ảnh: L.A.Lực lượng y tế có mặt tiếp tục tiến hành công tác phun khử khuẩn. Ảnh: L.A.Ngõ 86 Phú Kiều có khá nhiều hộ dân, lượng người ra vào ngõ buổi sáng khá đông. Ảnh: L.A.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/anh-ha-noi-can-canh-khu-vuc-co-benh-nhan-covid-19-tai-bac-tu-liem-561066.html)

Tin cùng nội dung

  • Vẫn chiêu trò cũ, lợi dụng những người đàn ôngđang say men rượu, Đỗ Thành Kiên (tên thật của hotgirl chuyển giới Hà Phương) rủ đi vui vẻ. Khi cánh cửa xe đóng chặt cũng là lúc “cô ả” hành nghề.
  • Cảnh sát cùng nhiều phương tiện được huy động lúc rạng sáng để chữa cháy kho gỗ dăm rộng nghìn mét vuông trong khu công nghiệp Nam Đông Hà (Quảng Trị).
  • Bất ngờ kiểm tra các hộ kinh doanh thực phẩm đông lạnh nhập lậu tại chợ Phùng Khoang, lực lượng chức năng đã phát hiện hơn 1 tạ tim lợn đang trong giai đoạn cấp đông, màu đen và mốc xanh được bày bán cho người tiêu dùng.
  • Một đường dây chuyên làm văn bằng giả với số lượng lớn vừa bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội triệt phá.
  • Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến Tết Trung thu, thị trường bánh Trung thu đang sôi động. Cũng như mọi năm, ngoài các hãng đã có thương hiệu Kinh Đô, Hữu Nghị, Đồng Khánh, Thu Hương…
  • Thời gian gần đây, trên thị trường đồ chơi trẻ em xuất hiện một loại đồ chơi có thiết kế giống một chiếc iPad, được nhà sản xuất gọi là “đồ chơi thông minh”...
  • Mất nước sạch, cộng với cái nắng nóng trên 38 độC trong những ngày này khiến hàng nghìn hộ dân ở Hà Nội “phát cuồng”. Nhiều nhà dân phải đi… tắm nhờ, nước rửa mặt được giữ lại để dội bồn cầu, rất nhiều gia đình phải mua nước sinh hoạt với giá đắt đỏ.
  • Nhiều hộ dân sinh sống tại phường Mỹ Đình 1 (Nam Từ Liêm – Hà Nội) đã hơn 1 tháng nay phải sống cảnh thiếu nước sạch sinh hoạt trầm trọng. Các hộ dân này đã sử dụng nhiều cách “chống hạn” khác nhau, không ít hộ phải phá nền nhà để khoan giếng lấy nước dùng.
  • Lâu nay những nguồn thực phẩm từ nhiều tỉnh thành lân cận và các vùng miền xa xôi đổ về các thành phố lớn phục vụ “thượng khách”.
  • Theo dự báo, thời tiết năm nay có khả năng diễn biến phức tạp, mưa bão bất thường và mùa mưa có khả năng đến sớm hơn so với các năm trước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY