Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

ẢNH Ý tưởng trang trí độc đáo cho ngôi nhà của bạn trong lễ Giáng sinh

Nếu khéo léo bạn có thể tự làm đồ vật để trang trí cây thông mô hình, vòng nguyệt quế… bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí cho ngôi nhà của bạn.

Giáng sinh - không khí mùa lễ hội đã bắt đầu ngập tràn trên các con phố, các trung tâm thương mại và ngay cả ở mái ấm nhiều gia đình. trang trí cây thông noel và tự làm các gói quà, nhánh thông, các phụ kiện trang trí nhỏ xinh như quả châu, bông tuyết cũng giúp ngôi nhà thêm ấm cúng.

Nếu không muốn bỏ ra khoản chi phí lớn cho cây thông bạn vẫn hoàn toàn tạo ra được mô hình cây thông. Những tác phẩm này mang đậm dấu ấn cá nhân nên khó “đụng hàng”.

Cây thông giáng sinh mô hình tự tay bạn thiết kế sẽ độc nhất vô nhị.

Vòng nguyệt quế cũng là một biểu tượng ý nghĩa luôn hiện trong mùa lễ hội cuối năm. Tuy nhiên, những chiếc vòng nguyệt quế cũng đắt không kém cây thông. Thế nên giải pháp được đưa ra là bạn tự tay làm những chiếc vòng từ nguyên liệu rẻ tiền.

Cách làm vòng nguyệt quế không quá khó. Bạn chỉ cần xoay sở được các nguyên liệu cần thiết, theo sở thích. Quấn chúng lại với nhau đầy ngẫu hứng, tùy ý. Thế là bạn đã có ngay phụ kiện cho mùa lễ hội. Treo lên trước cửa nhà hay cửa sổ dễ dàng nhìn thấy là cách nhiều người áp dụng.

Vòng nguyệt quế treo ở cửa ra vào.

Nhiều gia đình chọn treo vòng nguyệt quế ở cửa sổ phòng khách.

Cũng như với vòng nguyệt quế hay cây thông ngay các phụ kiện trang trí giáng sinh khác bạn cũng vẫn có thể tự tay làm. như việc treo nhánh thông lên bức tranh chữ ngay lối ra vào nhà như bên dưới chẳng hạn. cách làm này giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, thời gian mà vẫn mang đến không khí giáng sinh rộn rã.

Hiện nay có rất nhiều nguyên liệu trang trí với mức giá dễ chịu. những dây kim tuyến, đèn nháy đều có giá hạt dẻ mà hiệu quả mang đến lại cao.

Dây đèn nháy hiện nay được bày bán rất nhiều trên thị trường. Bạn có thể treo đèn nháy cùng với nhánh thông hoặc treo khu vực cửa sổ.

Dây ruy băng, dây thừng treo tất, những nguyên liệu rẻ tiền khác mà bạn có thể tìm mua dây kim tuyến, quả thông… Chúng vừa đẹp lại vừa không quá tốn kém.

Không nhất thiết phải tậu hẳn một cây thông noel to oạch. đôi khi chỉ cần bỏ ra khoản chi phí nhỏ mua cây thông mini hoặc nhánh thông tự nhiên là bạn đã có đồ trang trí nhà cửa đẹp mùa cuối năm.

Những cây thông noel mini rất vừa túi tiền lại đem đến không khí mùa lễ hội chẳng kém cạnh các cây thông kích thước lớn. với các cây thông mini này, bạn nên tìm cách giúp chúng trở nên thật sự nổi bật.

Không chỉ một mà bạn có thể trưng bày nhiều cây thông cỡ nhỏ trong cùng phạm vi. cách trang trí giáng sinh này hứa hẹn đem lại sự bắt mắt tươi vui. đồng thời, bạn cũng khéo tạo ra không gian lưu trữ gây ấn tượng với khách khứa khi đến chơi nhà mùa lễ hội.

Những nhánh thông được treo khắp nơi trong, ngoài nhà vào mùa noel hàng năm. bạn có thể quấn thêm dây đèn nháy hoặc cũng có thể cột thêm dây ruy băng để làm điệu đà.

Với nhánh thông tự nhiên bạn có thể treo nhiều nơi trong, ngoài nhà. thậm chí các khu vực chức năng như phòng ngủ hay bếp ,bạn đều dễ dàng treo trang trí với nhánh thông.

Tủ bếp là nơi thích hợp để các gia chủ quấn nhánh thông trang trí. Bên cạnh đó, bạn có thể treo thêm vòng nguyệt quế handmade.

Bạn hãy bắt tay vào việc trang trí giáng sinh với ý tưởng độc đáo mà vẫn tiết kiệm.

Chỉ cần nhớ đỏ, trắng, xanh là 3 gam màu cơ bản của mùa lễ hội này. vậy là bạn đã có ngay những ý tưởng khả dĩ giúp trang trí giáng sinh độc đáo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/anh-y-tuong-trang-tri-doc-dao-cho-ngoi-nha-cua-ban-trong-le-giang-sinh-547324.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY