Kinh tế xã hội hôm nay

Bà chủ Bạch Linh khát khao giúp chị em phụ nữ tự đứng lên làm chủ kinh tế

Cũng là một phụ nữ, Nguyễn Duyên – người sáng lập Bạch Linh – Bách Y Sâm luôn mang trong mình ý thức về bản thân vô cùng mãnh liệt. Trong mục tiêu kinh doanh của mình, cô luôn chú trọng vào việc giúp đỡ nhiều chị em phụ nữ hơn nữa có thể đứng lên tự làm chủ kinh tế.

Ý thức mãnh liệt về giá trị của bản thân

Cũng là một phụ nữ, có một gia đình nhỏ, một cuộc sống đơn giản và bình thường như bao người khác, nhưng từ lâu, Nguyễn Duyên đã ấp ủ trong lòng khát khao được làm chủ. Với cô, cũng giống như đàn ông, họ có cuộc sống riêng và họ hoàn toàn có thể tự quyết định cuộc sống đó.

Nhiều người phụ nữ trở nên yếu đuối và thụ động bởi trong suy nghĩ của họ luôn mang nặng tư duy dựa dẫm vào đàn ông. Đó là lý do không ít không được tôn trọng, không được tự quyết định bất cứ thứ gì trong cuộc sống của mình.

Nguyễn Duyên ý thức mạnh mẽ về giá trị của bản thân

Ngay sau khi tốt nghiệp đại học, Nguyễn Duyên đã táo bạo gom tiền để tự mở Spa cho riêng mình. Công việc đó không được lâu dài, vấp phải T*i n*n nghề nghiệp khiến cô tạm thời “rửa tay gác kiếm”. Nhưng cô vẫn chưa bao giờ nguôi hi vọng sẽ làm những điều tuyệt vời cho cuộc sống của mình. Cô nỗ lực tìm kiếm những con đường mới, những phương pháp mới để mở rộng hơn con đường sự nghiệp của mình.

Khi đã đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp của mình, được nhiều người ngưỡng mộ, có hàng ngàn học viên, Nguyễn Duyên vẫn đặt những mục tiêu lớn hơn để vươn tới. Với cô, không có một giới hạn nào cho sự thành công, chỉ cần ta làm việc say mê, tử tế thì những điều tốt đẹp nhất sẽ đến.

Cô luôn đặt những mục tiêu cao hơn để hướng đến

Khát khao giúp 10.000 chủ Spa trở nên giàu có

Cũng là phụ nữ, cũng từng khởi nghiệp rồi thất bại, cũng từng chuyển ngành nghề, cũng có một gia đình nhỏ với đầy những gánh nặng và trách nhiệm, Nguyễn Duyên thấu hiểu những vấn đề, khó khăn mà nhiều thường gặp phải.

“Không phải không muốn làm giàu, không phải không muốn làm chủ kinh tế. Nhưng phụ nữ luôn có những nỗi bận tâm riêng, những lo lắng riêng, thậm chí trên vai họ còn mang rất nhiều định kiến từ xã hội. Mình muốn giúp họ vượt qua được những gánh nặng đó, biến khó khăn thành cơ hội để ai cũng được tự do, tự chủ kinh tế, kiến tạo một cuộc sống hạnh phúc hơn”.

Nguyễn Duyên thường xuyên tổ chức các hội thảo, khóa huấn luyện cho các Spa

Trên chặng đường sự nghiệp có không ít những khó khăn, nhưng Nguyễn Duyên luôn tự nhủ mình phải không ngừng cống hiến, không ngừng giúp đỡ nhiều người hơn nữa. Cô đặt mục tiêu sẽ giúp cho 10.000 chủ Spa trở nên giàu có. Giàu có không chỉ được định nghĩa bởi vật chất, giàu có trong khát khao của Nguyễn Duyên cùng các cộng sự còn là hạnh phúc, là được sống trọn vẹn với ước mơ của mình, được tự do và làm những điều mình thích.

Để làm được điều đó, mỗi ngày, Nguyễn Duyên đều cố gắng dành thời gian để hướng dẫn, truyền dạy kinh nghiệm cho các học trò của mình. Bên trong người xinh đẹp ấy là một nguồn năng lượng tích cực. Bất cứ ai từng được cô hướng dẫn đều cảm nhận được rõ ràng và sâu sắc điều đó. Nhiều người xem chị như một người dẫn đường, người truyền cảm hứng và người cho họ cơ hội để thay đổi.

Nhiều người đã thực sự thay đổi và được truyền cảm hứng nhờ Nguyễn Duyên

Từ khi thành lập công ty đến nay, chị đã mở rất nhiều hội thảo, nhiều buổi tập huấn, tạo cơ hội cho các trong cộng đồng Bạch Linh được học hỏi lẫn nhau. Ở đây, họ không chỉ biết đến những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hiệu quả, mà còn học được thái độ sống tích cực, học cách làm chủ con người và cuộc sống của mình.

Chặng đường phía trước còn có nhiều khó khăn, thử thách đối với Nguyễn Duyên và cộng đồng Bạch Linh. Nhưng bằng nhiệt huyết, bằng sự nỗ lực và cái tâm của người làm nghề Spa, họ vẫn luôn vững bước, trở thành những người hiện đại, cá tính, tự do và hạnh phúc.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/ba-chu-bach-linh-khat-khao-giup-chi-em-phu-nu-tu-dung-len-lam-chu-kinh-te-67659.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY