Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bà chủ Việt đầu tiên lọt top Forbes 30 Slovakia nhờ kinh doanh đặc sản quê hương, thần thái giống người mẫu còn học vấn tựa thần đồng!

Nhờ tài năng, đam mê, nhiệt huyết cháy bỏng, cô gái này đã mang hương vị dân tộc ra toàn thế giới và thành công trên con đường mình chọn.

tạp chí forbes đưa tin, lucia thảo hương simekova (tên việt là vũ thảo hương - 27 tuổi) là người Đại diện của tạp chí nhấn mạnh thêm vũ thảo hương cũng là người việt đầu tiên lọt danh sách uy tín do forbes bình chọn. chia sẻ về thành tựu này, thảo hương cho hay cô rất vui và hãnh diện khi được nằm trong top forbes 30 slovakia. đây cũng là một mong ước từ rất lâu của hương. món ăn đặc sắc của việt nam đã được nhiều bạn bè quốc tế biết đến. việc lọt trong top uy tín của forbes như một nguồn động lực lớn lao để

Trước đây, thảo hương có 5 năm kinh nghiệm trong Các món ăn quen thuộc của nhà hàng phở được cô gái trẻ dành nhiều tâm huyết nghiên cứu, chuẩn bị. ví dụ như phở bò, phở gà, Thần thái giống người mẫu dù quá khứ bị bắt nạt, chịu ảnh hưởng của nạn phân biệt chủng tộc

Khi nhìn vào gương mặt thảo hương, chắc chắn ai ai cũng đều phải thốt lên các đường nét của cô rất giống với ... mới là động lực để hương cố gắng hết mình và nhận được vinh quang như ngày hôm nay.

Học vấn siêu đỉnh tựa thần đồng và cuộc hôn nhân viên mãn

Hương cố gắng học thật giỏi vượt qua lời khinh miệt và mơ ước một ngày đặt chân tới đại học harvard (mỹ). cô bộc lộ sự nổi trội ở môn toán học và từng đoạt giải ba ở nhiều cuộc thi toán dành cho Năm 2016, trong thời gian làm việc cho heitman - một trong các quỹ đầu tư nước ngoài hàng đầu ở slovakia, cô nàng 9x sang anh học thạc sĩ đầu tư

Chắc chắn trong tương lai, khi Thảo Hương hoàn thành các kế hoạch đề ra, món ăn phở truyền thống của người Việt sẽ được đưa tới bạn bè quốc tế rộng rãi, sâu sắc hơn.

Tham khảo Forbes

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ba-chu-viet-dau-tien-lot-top-forbes-30-slovakia-nho-kinh-doanh-dac-san-que-huong-than-thai-giong-nguoi-mau-con-hoc-van-tua-than-dong-20200618154432092.chn)

Tin cùng nội dung