Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bà mẹ xinh đẹp làm việc trong xưởng may hút hồn người xem nhưng thứ cô mang theo đi làm khiến ai nấy cay xè mắt

Bên cạnh nhan sắc nổi bật thì thứ bà mẹ này ôm trong lòng trong khi đang làm việc càng khiến người xem chú ý hơn.

Đối với các bà mẹ, việc chăm sóc, nuôi nấng một đứa trẻ đã đủ gian nan và khó khăn. Ấy vậy mà nhiều người vẫn phải Thế nhưng bên cạnh nhan sắc nổi bật thì thứ cô ôm trong lòng trong khi làm việc càng khiến người xem chú ý hơn. Khi biết đó là cậu con trai 5 tuổi của cô, đang say ngủ trong lòng mẹ, ai nấy cay xè mắt vì xúc động và thương cảm cho bà mẹ này.

Nghe nói ở nhà cô không có người trông con, cực chẳng đã mới phải đem con theo đi làm. Cô vừa ôm chặt đứa trẻ, giữ cho con ngủ ngon, vừa thoăn thoắt làm việc mà nụ cười vẫn không hề tắt trên khuôn mặt.

Cậu con trai ngủ say trong lòng người mẹ đang thoăn thoắt làm việc.

Cư dân mạng đều bày tỏ sự thán phục trước sự giỏi giang, mạnh mẽ của người phụ nữ này. Cô không chỉ đi làm kiếm được tiền mà vẫn có thể trông coi được con trai.

Có lẽ chẳng còn cách nào khác cô mới phải đưa con đi làm nhưng mang trẻ theo đến chỗ làm cũng có nhiều hạn chế mà cha mẹ cần nắm được để sắp xếp phương án khác cho con:

1. Ảnh hưởng đến sự phát triển của con

Môi trường làm việc của cha mẹ chắc chắn sẽ ồn ào hơn ở nhà, khiến trẻ không được ngủ ngon giấc. Vì thế đưa trẻ đi làm vừa ảnh hưởng đến công việc của cha mẹ mà còn tác động xấu đến sự phát triển tự nhiên của con.

2. Ảnh hưởng đến tính cách trẻ

Trẻ nhỏ thường bắt chước và học theo các thói quen của những người xung quanh. Ở nhà chỉ có cha mẹ và người thân của bé, người lớn luôn chú ý đến hành vi, lời nói của mình để làm gương cho con. Nhưng trong môi trường làm việc của cha mẹ sẽ không được như thế, có người xấu người tốt lẫn lộn.

Do đó trẻ dễ bị nhiễm các thói quen xấu từ người khác, hình thành nên tính cách không tốt. Để rồi muốn uốn nắn được con, cha mẹ lại phải mất nhiều thời gian và công sức.

3. Thời thơ ấu của con sẽ bị khuyết thiếu niềm vui

Thời thơ ấu là quãng thời gian rất đẹp đối với mỗi người. Ở đó, họ được vui chơi thỏa thích và có những kỷ niệm đầy hạnh phúc bên gia đình, bạn bè. Nếu trẻ phải trải qua thời thơ ấu gắn liền với nơi làm việc của cha mẹ thì rõ ràng niềm vui của con sẽ bị giảm bớt đi rất nhiều.

Do đó, nếu không phải là không còn cách nào khác thì cha mẹ chớ nên đưa con theo trong lúc làm việc nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ba-me-xinh-dep-lam-viec-trong-xuong-may-hut-hon-nguoi-xem-nhung-thu-co-mang-theo-di-lam-khien-ai-nay-cay-xe-mat-20200410152553617.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY