Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bà Nguyễn Phương Hằng: Ông Võ Hoàng Yên từng xui chuyển hết tài sản để lỡ tôi có chuyện gì thì ông ấy bán đi để nuôi con tôi

Bà Nguyễn Phương Hằng kể rằng ông Võ Hoàng Yên từng nói, nếu không còn ông Dũng ở bên thì ông ấy sẽ là bờ vai để bà dựa dẫm vào và khuyên bà Hằng chuyển giao hết tài sản cho ông Yên giữ.

Trưa nay, ngày 2/4, vợ chồng đại gia Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục tổ chức thông tin với báo chí về những tố cáo với ông Võ Hoàng Yên. Trong đó, bà Hằng cũng nói về vấn đề ghi âm được phát tán trên mạng xã hội mấy ngày qua.

Nói về thời gian mới quen với ông Võ Hoàng Yên, bà Hằng kể ông Yên là người rất khéo, luôn thể hiện là người tử tế.

"Ông Yên luôn khen tôi trước anh Dũng và khen anh Dũng trước mặt tôi. Khéo lắm quý vị ơi!", bà Phương Hằng thốt lên.

Bà Phương Hằng cho biết, sau khi thân thiện với gia đình bà rồi, ông Yên bắt đầu cho bà uống Thu*c mỗi ngày vào buổi sáng và buổi chiều.

"Khi tôi uống Thu*c vô một thời gian, thì tôi điên loạn. Tôi cuồn cuộn cuồn cuộn như một con điên", bà Hằng nói trong buổi chia sẻ. Để chứng minh những lời mình nói là sự thật, thậm chí bà Phương Hằng mang cả tính mạng của mình ra để thề.

Bà Nguyễn Phương Hằng: Ông Võ Hoàng Yên từng xui chuyển hết tài sản để lỡ tôi có chuyện gì thì ông ấy bán đi để nuôi con tôi - Ảnh 1.

Những loại Thu*c mà bà hằng cho rằng ông võ hoàng yên đưa cho bà uống (ảnh cắt từ clip)

Có nhiều khi ông võ hoàng yên đã tâm sự với bà hằng về những biến cố xảy ra trong đời mình khiến bà cảm thấy quý mến, thương cảm cho hoàn cảnh của vị lương y hiền lành.

Bà Nguyễn Phương Hằng cũng chia sẻ với mọi người giữa bà và ông Dũng cũng từng có thời gian mâu thuẫn và bà còn đã 2 lần đề nghị ly hôn với ông Huỳnh Uy Dũng trước khi gặp quen ông Võ Hoàng Yên.

Khi biết bà và chồng mâu thuẫn, ông Yên vẫn khuyên không nên ly hôn bởi "anh Dũng tốt lắm, chị không nên ly dị", bà Hằng kể lời ông Yên từng nói khiến bà thấy ông Yên là một người bạn rất chân thành.

Tuy nhiên, sau đó, ông võ hoàng yên lại nói với bà 63 tuồi ông dũng sẽ ch*t nên càng không nên ly hôn với chồng.

Bởi khi chồng bà ch*t đi, tài sản của ông Huỳnh Uy Dũng sẽ thuộc về bà.

Nhưng sau khi ông Dũng qua đời, gia đình ông Dũng sẽ tấn công bà.

Sau đó, bà Phương Hằng tố ông Yên còn từng xui bà "chuyển giao hết tài sản cho ông ấy giữ, để lỡ tôi có chuyện gì thì ông ấy bán đi để nuôi con tôi và ông ấy sẽ là bờ vai để tôi dựa dẫm vào"... bà Hằng nói tại buổi chia sẻ.

Tuy nhiên, vợ đại gia Dũng lò vôi khẳng định nếu cuộc sống không hạnh phúc, có chia tay thì bà cũng không lấy một đồng nào của chồng cả.

Trước đó, cách đây vài ngày, trên mạng xã hội lan truyền đoạn ghi âm "mùi mẫn" được cho là giữa bà Nguyễn Phương Hằng và lương y Võ Hoàng Yên.

Liên quan đến đoạn ghi âm trên, khi được hỏi, bà nguyễn phương hằng lý giải, bà cho ông võ hoàng yên rất nhiều điện thoại, cả cũ cả mới. nhiều cái điện thoại còn hình ảnh mà bà chưa xoá kịp. "hơn nữa, cuộc nói chuyện cho là 40 phút nhưng sao đưa một đoạn chút xíu đó ra, ghép ở đâu vậy?", bà hằng đặt câu hỏi.

"Đây là hành vi rẻ tiền, không thể chấp nhận được..." lời bà Nguyễn Phương Hằng.

Bà Hằng cũng thông tin về việc mấy trang Facebook bà thường phát thông tin đều bị cắt. Kể cả những người vào bình luận ủng hộ bà cũng đều bị chặn.

Trang Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/ba-nguyen-phuong-hang-ong-vo-hoang-yen-tung-xui-chuyen-het-tai-san-de-lo-toi-co-chuyen-gi-thi-ong-ay-ban-di-de-nuoi-con-toi-20210403081722187.chn)
Từ khóa: Võ Hoàng Yên

Chủ đề liên quan:

Võ Hoàng Yên

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY