Kinh tế xã hội hôm nay

Vợ ông Dũng lò vôi tố cáo ông Võ Hoàng Yên ăn chặn, L*a đ*o: Người trong cuộc nói gì?

Bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi đã có đơn tố cáo ông Võ Hoàng Yên về hành vi L*a đ*o chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, ông Yên thừa nhận có nhận tiền nhưng phủ nhận việc ăn chặn, L*a đ*o.

nguyễn phương hằng (vợ ông huỳnh uy dũng - còn gọi là ông dũng "lò vôi") cho biết đã gửi đơn đến cơ quan csđt công an tp.hcm để tố cáo ông võ hoàng yên (sn 1975, quê cà mau, tạm trú tỉnh bình thuận) về hành vi "L*a đ*o chiếm đoạt tài sản" với số tiền lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Vợ ông Dũng lò vôi tố cáo một lương y: Người trong cuộc nói gì? - Ảnh 1.

nguyễn phương hằng là vợ ông huỳnh uy dũng - còn gọi là ông dũng "lò vôi".

Trước đó, theo bà hằng cho biết, do bà biết ông yên có những hoạt động cứu, chữa bệnh và làm từ thiện nên vợ chồng bà đã hỗ trợ ông yên tiền bạc, vật chất để làm từ thiện và cứu người. sau đó, vợ chồng bà phát hiện ông yên có dấu hiệu lạm dụng tín nhiệm với mình để thực hiện hành vi "L*a đ*o, chiếm đoạt tài sản" của chính vợ chồng bà.

Trong đó, bà Hằng cho rằng ông Yên có dấu hiệu "ăn chặn" tiền ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt ở 2 huyện Tiên Phước (xã Tiến Hiệp và xã Tiến Ngọc) và huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam vào tháng 11/2020 vừa qua.

"Vợ chồng tôi đã gửi tiền cho ông Yên với tư cách ủng hộ cho Hội quán Hưng An Tự (Bình Thuận) số tiền 3,8 tỷ đồng để làm từ thiện, ủng hộ đồng bào bị lũ lụt. Nhưng ông Yên chỉ sử dụng đúng mục đích có 2,7 tỷ đồng, còn lại là chiếm đoạt", bà Hằng khẳng định.

Bà Hằng còn cho biết: "Trong thời gian quen biết gia đình tôi, ông Yên thường hay tâm sự đang thiếu nợ nhiều người, các chủ nợ đòi nợ liên tục…, sau khi kiểm tra tôi mới biết những người mà tôi chuyển tiền trả nợ thay cho ông Yên đều là người nhà, người quen biết của ông này".

Cụ thể, bà Hằng cho biết là đã chuyển tiền đến tài khoản của ông Nguyễn Thanh Bình ở huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau). Nhưng sau đó, bà Hằng phát hiện ông Bình là bố vợ ông Yên.

Sau khi xảy ra sự việc "lùm xùm" và bà Phương Hằng đăng thông tin tố cáo ông Yên trên mạng xã hội, các bên đã có buổi gặp đối chất dưới sự chứng kiến của đại diện Tịnh độ cư sĩ Phật hội Việt Nam.

Tại buổi đối chất, ông võ hoàng yên xác nhận đã nhiều lần nhận được tiền của vợ chồng ông dũng "lò vôi" và bà phương hằng nhưng ông yên nói ông có đi làm từ thiện chứ không "ăn chặn".

Vợ ông Dũng lò vôi tố cáo một lương y: Người trong cuộc nói gì? - Ảnh 2.

Ông Võ Hoàng Yên.

"Ông, bà nếu thương tôi, hãy coi tôi là đứa em dại khờ, không đủ khôn ngoan. Lẽ ra, ông bà nên nói với tôi trước khi đưa ra dư luận như thế này. Bây giờ tôi ra đường xấu hổ lắm. Hai người thân tôi phải nhập viện cấp cứu. Thử hỏi, 14 năm tôi đi cứu người sao không lừa người khác đi? Hơi sức đâu đợi tới năm thứ 15 gặp ông, bà rồi lại đi lừa tiền.

Luật nhân quả là luật cao nhất. Mình trốn ở đâu cũng không qua luật nhân quả. Cách đây ít hôm, tôi xin có đề nghị với ông Dũng về việc những gì cho và tặng bản thân tôi, hôm nay tôi xin gửi lại hết", ông Yên nói tại buổi đối chất các bên.

Vợ chồng ông huỳnh uy dũng cho biết đối với chi phí xây chùa là vợ chồng ông quyên góp nên đề nghị tịnh độ cư sĩ phật hội việt nam cử người quản lý chùa, không giao cho ông võ hoàng yên. còn việc tố cáo ông yên "ăn chặn" hay L*a đ*o, hiện vợ chồng ông dũng đã yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

Đối với dự định xây trung tâm khám chữa bệnh và phòng Thu*c nam phước thiện (khu dân cư đại nam (tỉnh bình phước) dự kiến để ông võ hoàng yên khám chữa miễn phí bệnh câm điếc cho người nghèo ở bình phước, ông huỳnh uy dũng cho biết, hiện ông đã hủy các dự định này vì trước đó ông yên không dám làm, nói không còn sức lực.

Ngọc Quyên

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/vo-ong-dung-lo-voi-to-cao-ong-vo-hoang-yen-an-chan-lua-dao-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-20210304120612149.htm)

Tin cùng nội dung

  • Cơ quan Quản lý Dược phẩm châu Âu (EMA) và Ủy ban Thuốc sử dụng trên người (CHMP) thuộc EMA đã có thông tin đánh giá lợi ích...
  • Trong các cơ sở khám chữa bệnh, việc sử dụng kháng sinh vẫn còn bị lạm dụng hoặc dùng chưa hợp lý,
  • Thuốc được dùng để phòng và điều trị bệnh, nhưng Thuốc cũng là tác nhân gây dị ứng (dị ứng nguyên) và được gọi là dị ứng Thuốc.
  • Tôi bị tăng huyết áp, được bác sĩ chỉ định dùng Thuốc hạ huyết áp coversyl. Uống Thuốc được hai tuần thì tôi bị ho liên tục và dai dẳng.
  • Aspirin (acid acetylsalicylic) là một trong những Thuốc có trong Danh mục Thuốc thiết yếu và Danh mục Thuốc chữa bệnh chủ yếu sử dụng tại các cơ sở khám chữa bệnh ở nước ta.
  • Hydrocortison là một trong những Thu*c thiết yếu được dùng trong các cơ sở khám chữa bệnh tuyến y tế cơ sở và cũng là Thu*c được bán khá phổ biến trong các nhà Thu*c, hiệu Thu*c.
  • Trong nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu những phương cách giúp chăm sóc sức khỏe S*nh l*, sinh sản nam giới, lịch sử ngành nam học Việt Nam và thế giới đã gặp nhau ở luận điểm quan trọng, đó là về Testosterone nội sinh.
  • Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất lại dễ tiêu hóa, dễ hấp thu giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, tinh thần và trí tuệ.
  • Sau khi ăn món canh được nấu từ lá của cây hoa chuông, đôi vợ chồng già đã phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp vì ngộ độc.
  • Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng tìm kiếm trên mạng, những thông tin và lời khuyên về sức khỏe, và cũng không có gì đáng ngạc nhiên, khi nhiều người mắc phải “căn bệnh” có tên là cyberchondria, thuật ngữ mô tả, khi ai đó tự nghiên cứu các triệu chứng sức khỏe của mình trên mạng, tự cho rằng tình trạng của mình rất nguy kịch, sau đó tự chẩn đoán bệnh cho mình và thường là chẩn đoán sai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY