Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bài tập đôi trước ngày cưới

Mùa xuân là mùa các cặp đôi xây tổ ấm. Việc chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này lấy đi khá nhiều sức lực làm cho các cô dâu chú rể tương lai vô cùng mệt mỏi.

Vì vậy cùng nhau tập thể dục trước ngày cưới sẽ không chỉ giúp bạn và người yêu khỏe mạnh, dáng vóc săn chắc mà còn giúp mối quan hệ giữa hai người thêm khăng khít.

Các chuyên gia cho rằng các thể dục dưới đây được thực hiện dựa trên sự phối hợp nhịp nhàng ăn ý của cả hai là cách rất tốt để xoa dịu căng thẳng và giúp tinh thần hưng phấn

Chuẩn bị: Đứng thăng bằng trên bóng Bosu, khuỵ gối. Nam cầm bóng.

Thực hiện: Nam đưa bóng lên qua đầu rồi gập bụng ném mạnh xuống sàn, nữ đón lấy bóng khi bóng nảy lên. Tương tự nữ ném bóng chuyền lại cho nam. Thực hiện liên tục 15 lần.

Khi ném bóng, cần siết chặt cơ bụng và giữ thẳng lưng. đây cũng có thể là khởi động hiệu quả bắt đầu buổi tập.

Chuẩn bị: Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, áp sát lưng và lồng hai khủy tay vào nhau, giữ chặt.

Thực hiện: Nam hít vào, gập người về phía trước nhấc cao nữ trên lưng. Nữ siết chặt cơ bụng và gập chân kéo hai đầu gối sát vào cơ thể và giữ nguyên tư thế trong khi nam tiếp tục khuỵ hai gối đẩy hông ra sau. Thở ra. Trở về tư thế ban đầu. Thực hiện liên tục khoảng 15 lần.

Chú ý luôn giữ thẳng lưng và siết chặt cơ bụng khi thực hiện động tác. Đối với bạn nữ tùy theo khả năng mà có thể lược bỏ động tác khuỵ gối đẩy hông ra sau.

Chuẩn bị: Nằm, lưng trên sàn, mặt hướng về nhau. Hai chân nam để ngoài giữ cố định hai chân nữ. Hai đầu gối gập lại, hai tay đặt sau gáy.

Thực hiện: Hít vào gập người lên cao. Thở ra trở về tư thế ban đầu. Thực hiện liên tục 15 lần.

Cần mở rộng ngực và thả lỏng cổ khi thực hiện động tác. Đối với những người mới bắt đầu, có thể thực hiện xen kẽ giữa nam và nữ để dễ kiểm soát độ chính xác.

Chuẩn bị: Nam thực hiện tư thế chống đẩy trên bóng bosu. Nữ đứng đối diện và đặt hai tay bạn trên vai nam.

Thực hiện: Cùng thực hiện động tác chống đẩy, xuống hít vào và lên thở ra đều đặn theo nhịp. Thưc hiện liên tục 15 lần.

Khi thực hiện động tác cần siết chặt bụng và giữ thẳng lưng. đây là nâng cao đối với cả nam và nữ, vì vậy tùy theo khả năng để thực hiện.

Sau khi thực hiện xong thể dục, để tránh đau nhức cả hai có thể giúp đỡ nhau thực hiện những động tác giãn cơ đơn giản. nam nằm đặt lưng trên sàn. hai chân duỗi thẳng. nữ quỳ trên chân phải, đối diện với nam và dùng tay phải từ từ nâng chân phải của nam lên đặt trên vai mình, tay trái giữ đầu gồi được thẳng, tay phải giữ mũi chân sao cho bàn chân song song mặt đất tạo cảm giác căng đùi sau. giữ nguyên tư thế từ 5 đến 10 giây rồi đổi chân. thực hiện từ 2 - 3 lần.

Duy trì hơi thở đều đặn và giữ đúng tư thế khi thực hiện các động tác

Để đạt hiệu quả luyện tập tốt nhất, kết hợp với chạy bộ, đi bô nhanh, đạp xe nhằm kích thích sự tuần hoàn máu trong cơ thể

Lựa chọn trang phục luyện tập gọn gàng, co giãn tốt và chất liệu thoáng mát

Luyện tập vừa sức, phù hợp với thể trạng, duy trì đều đặn kết hợp chế độ ăn uống khoa học, bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả tươi và uống ít nhất 2,5 lít nước mỗi ngày.

Tập đều và thực hiện được những điều trên thì các bạn sẽ đón ngày trọng đại một cách đầy hào hứng và sung mãn.

An Ngọc Hoa

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bai-tap-doi-truoc-ngay-cuoi-n153392.html)
Từ khóa: bài tập

Chủ đề liên quan:

bài tập

Tin cùng nội dung

  • Thừa cân làm tăng nguy cơ mắc các loại bệnh như đau tim, đột quỵ, tiểu đường... Vận động là cách đối phó hiệu quả đối với vấn đề này.
  • Những bài tập thể dục dưới đây không chỉ đánh lùi stress mà còn giúp tăng lưu lượng máu đến bộ phận Sinh d*c và đảm bảo hiệu suất phòng the không đi xuống khi bạn cần nó.
  • Một giáo viên tiếng Anh trung học ở tiểu bang MarylandMỹ đã buộc phải xin lỗi sau khi giao bài tập về nhà “quái dị” cho học sinh với yêu cầu các em vận dụng những kiến thức và cấu trúc văn phạm đã học để mô tả cụ thể và sống động làm thế nào để… giết ch*t cô giáo.
  • Các bài tập cột sống thắt lưng được áp dụng cho các bệnh nhân đau thắt lưng mạn tính hoặc để dự phòng đau thắt lưng tái phát do thoái hóa đĩa đệm hoặc thoát vị đĩa đệm nhẹ và vừa.
  • Làm việc nhiều giờ trước máy tính, lười vận động hay thói quen ăn vặt nhiều là những “chất xúc tác”hiệu quả cho lượng mỡ thừa tích tụ nhanh vùng bụng, eo, đùi, bắp tay và bắp chân.
  • Những nghề nghiệp như dân văn phòng, thợ kim hoàn, chế tác... thường gây mệt mỏi và thậm chí là các bệnh do ngồi nhiều mà ra.
  • Làm việc không nghỉ nhiều giờ tại bàn làm việc có thể khiến bạn thấy mệt mỏi và không còn đủ sức để làm bất cứ điều gì nữa khi về nhà.
  • Dù ngồi 1 chỗ, công việc ngập đầu, bạn hoàn toàn có thể duy trì sức khỏe bằng các bài tập đơn giản sau.
  • Những người làm việc thường xuyên ở tư thế ngồi (nhân viên văn phòng, công nhân may) sẽ rất dễ bị đau thắt lưng.
  • Bạn có ít thời gian? Bạn không thích tập thể dục? Bạn quá mệt mỏi để tập sau khi làm việc? Bài tập luyện thể lực 10 phút là những gì bạn cần.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY