Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Thực hiện 6 bài tập này trước khi đi ngủ bắp chân to đến mấy cũng thon gọn ngay

Chỉ cần chăm chỉ thực hiện 6 bài tập này trước khi đi ngủ bạn sẽ có đôi chân thon gọn như ý.

Trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần dành ra một chút thời gian tập luyện là bắp chân sễ sớm thon gọn để đạt được ước mơ mặc váy ngắn, quần short ngay thôi.

Bài tập 1:

Đầu tiên, bạn ngồi xổm xuống, đối mặt với tường, nhón ngón chân và để mông chạm vào gót chân, sau đó di chuyển người qua lại (đầu gối chạm nhẹ xuống đất khi di chuyển về phía trước). Thực hiện trong 30 giây và lặp lại 2 lần.

Bài tập 2:

Động tác này có thể kéo giãn cơ sâu hơn. Hãy quỳ gối, thực hiện tư thế gác chân và đứng yên trong 30 giây. Thực hiện 2 lần.

Bài tập 3:

Ban đầu khi tập động tác này bạn có thể bị đau và nhức nhưng tập mỗi ngày bạn sẽ thấy dễ dàng hơn rất nhiều!chỉ cần bước bằng gót chân tạo cảm giác căng cổ chân và giúp kéo dài cơ bắp chân và cổ chân.thực hiện một phút cho mỗi bên chân.

Bài tập 4:

Động tác này cực dễ thực hiện, ngoài việc co duỗi mọi lúc mọi nơi, nó có thể giảm sưng phù chân trong thời gian dài!bắt đầu bằng tư thế lunge, nhưng đầu gối và ngón chân trước phải chạm nhẹ vào tường, đồng thời nghiêng người để tạo cảm giác kéo căng, đồng thời gót chân gần chạm đất. bạn có thể cảm nhận được cơ bắp chân căng nhất.thực hiện một phút cho mỗi bên chân.

Bài tập 5:

Chỉ cần nằm trên thảm tập yoga và duỗi thẳng các ngón chân theo chiều ngang để hai chân duỗi thẳng.nếu chân không thẳng, bạn có thể để bắp chân trên xuống đất.kéo giãn trong 30 giây ở bên trái rồi đổi sang bên phải.

Bài tập 6:

Cuối cùng là dùng con lăn xốp tập yoga để tập luyện. lấy con lắp xốp ra và lăn để thư giãn như được massage.

Theo Ngọc Huyền/Em đẹp

Link bài gốc Lấy link

https://emdep.vn/dep/thuc-hien-6-bai-tap-nay-truoc-khi-di-ngu-bap-chan-to-den-may-cung-thon-gon-ngay-20211112165644445.htm

Theo Ngọc Huyền/Em đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/thuc-hien-6-bai-tap-nay-truoc-khi-di-ngu-bap-chan-to-den-may-cung-thon-gon-ngay/20220114094143903)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Nếu không có thời gian đến phòng tập Gym, bạn hoàn toàn có thể chủ động phòng ngừa và chống lại những cơn đau thắt lưng với bài tập yoga dưới đây.
  • Hiện nay, tập Yoga đã trở nên rất phổ biến ở các thành phố lớn của nước ta, nhất là ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Các bài tập cột sống thắt lưng được áp dụng cho các bệnh nhân đau thắt lưng mạn tính hoặc để dự phòng đau thắt lưng tái phát do thoái hóa đĩa đệm hoặc thoát vị đĩa đệm nhẹ và vừa.
  • Làm việc nhiều giờ trước máy tính, lười vận động hay thói quen ăn vặt nhiều là những “chất xúc tác”hiệu quả cho lượng mỡ thừa tích tụ nhanh vùng bụng, eo, đùi, bắp tay và bắp chân.
  • Những nghề nghiệp như dân văn phòng, thợ kim hoàn, chế tác... thường gây mệt mỏi và thậm chí là các bệnh do ngồi nhiều mà ra.
  • Làm việc không nghỉ nhiều giờ tại bàn làm việc có thể khiến bạn thấy mệt mỏi và không còn đủ sức để làm bất cứ điều gì nữa khi về nhà.
  • Dù ngồi 1 chỗ, công việc ngập đầu, bạn hoàn toàn có thể duy trì sức khỏe bằng các bài tập đơn giản sau.
  • Những người làm việc thường xuyên ở tư thế ngồi (nhân viên văn phòng, công nhân may) sẽ rất dễ bị đau thắt lưng.
  • Chào Mangyte.vn, Vợ tôi có bầu 7 tháng rưỡi, bây giờ cô ấy cảm thấy nặng nề và hay khó chịu. Tôi muốn làm gì đó giúp cô ấy thoải mái hơn, tôi nghĩ có thể massage sẽ tốt. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp ở đâu có dịch vụ massage cho bà bầu? Chân thành cảm ơn! (Trung Nghĩa - nghiaves…@yahoo.com.vn)
  • Bạn có ít thời gian? Bạn không thích tập thể dục? Bạn quá mệt mỏi để tập sau khi làm việc? Bài tập luyện thể lực 10 phút là những gì bạn cần.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY