Khoa học hôm nay

“Chết cười” với cảnh động vật tập yoga và dưỡng sinh

Đôi khi, các loài động vật hoang dã hoặc thú cưng trong nhà đều có những hành động vô cùng ngộ nghĩnh giống như đang thực hiện các động tác tập yoga.

Bài tập yoga buổi sáng tốt cho sức khỏe của mèo.

Cùng tập dưỡng sinh với vượn cáo.

Chồng cây chuối.

Nghiêng lườn.

Võ thuật siêu hạng.

Ưỡn lưng.

Các động tác yoga đáng yêu của chú cún nhỏ.

Mấy người có thể vừa ôm con, vừa đứng vắt 1 chân lên vai như chú đười ươi này.

Học bài tập yoga cùng cô chủ.

Hải cẩu tập ưỡn lưng.

Xoải chân khó đấy.

Cáo vươn vai chào buổi sáng.

Bài tập cơ bụng của cún cưng.

Duỗi hết tay, chân cùng gấu nào.

Học yoga cùng cậu chủ.

Theo Quốc Bảo/Khoa học & Phát triển

Link bài gốc Lấy link

https://khoahocphattrien.vn/anh-clip/chet-cuoi-voi-canh-dong-vat-tap-yoga-va-duong-sinh/20160827022411678p1c936.htm

Theo Quốc Bảo/Khoa học & Phát triển

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/-chet-cuoi-voi-canh-dong-vat-tap-yoga-va-duong-sinh/20230513073906052)

Tin cùng nội dung

  • Khoảng 70% các bệnh truyền nhiễm tác động đến con người có nguồn gốc từ các loài hoang dã, trong đó có nhiều bệnh nguy hiểm như HIV/AIDS, SARS...
  • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
  • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Nếu không có thời gian đến phòng tập Gym, bạn hoàn toàn có thể chủ động phòng ngừa và chống lại những cơn đau thắt lưng với bài tập yoga dưới đây.
  • Hiện nay, tập Yoga đã trở nên rất phổ biến ở các thành phố lớn của nước ta, nhất là ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY