Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Miễn phí tập yoga cho mẹ bầu

(CTO) - Bệnh viện (BV) Đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long tổ chức lớp yoga miễn phí cho thai phụ có nhu cầu, với sự hướng dẫn của huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm đến từ Câu lạc bộ Yoga

(CTO) - Bệnh viện (BV) Đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long tổ chức lớp yoga miễn phí cho thai phụ có nhu cầu, với sự hướng dẫn của huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm đến từ Câu lạc bộ Yoga Tây Đô. BV trang bị sẵn các dụng cụ tập luyện, đồng thời bố trí cán bộ y tế có mặt xuyên suốt để hỗ trợ thai phụ suốt quá trình tập luyện.

Yoga mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho cả mẹ và con. Ảnh do BV cung cấp.

Trong chương trình, các bác sĩ bv cũng chia sẻ các chuyên đề về dinh dưỡng và vận động trong thai kỳ, bệnh lý tiêu chảy cấp ở trẻ em. đây cũng là dịp để các mẹ cùng gặp gỡ và tâm sự với các mẹ bầu khác về quá trình mang thai của mình, cùng lan tỏa niềm hạnh phúc của hành trình làm mẹ. lớp học dự kiến vào 8h30 sáng thứ bảy, ngày 6-5-2023.

Tham gia lớp học, chị em còn được nhận quà từ chương trình và có cơ hội trúng thưởng voucher mua sắm trị giá 500.000 đồng. để đảm bảo tiêu chuẩn lớp học, bv ưu tiên 10 mẹ bầu đăng ký đầu tiên. thai phụ quan tâm lớp học, liên hệ ngay với bv đa khoa hoàn mỹ cửu long, sẽ nhận được tin nhắn xác nhận khi đăng ký thành công.

Theo các chuyên gia y tế, trong thai kỳ, bên cạnh chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi, vấn đề vận động hợp lý cũng vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của mẹ và sự tăng trưởng của em bé trong bụng. thai phụ tập luyện yoga mang lại rất nhiều lợi ích: tăng cường khí huyết lưu thông nuôi dưỡng mẹ và bé; cải thiện tình trạng khó thở, tức ngực trong thai kỳ; điều chỉnh dáng đi tốt nhất cho thời kỳ mang thai, hạn chế tối đa áp lực lên xương khớp; phòng tránh đau mỏi trong thai kỳ, giúp mẹ bầu có giấc ngủ ngon và tinh thần thoải mái; quản lý cảm xúc tốt hơn; giúp tăng cường sự kết nối giữa mẹ với con...

THU SƯƠNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo cần thơ (https://baocantho.com.vn/mien-phi-tap-yoga-cho-me-bau-a159022.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY