Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Ban Chỉ đạo Hội Báo toàn quốc 2020 quyết định không tổ chức Hội Báo toàn quốc 2020

(MangYTe) Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Hội Báo toàn quốc 2020 Hồ Quang Lợi vừa ký công văn số 109/CV - HBTQ2020, ngày 21 - 02 -2020 về việc không tổ chức Hội Báo toàn quốc 2020.

Công văn nêu rõ, hiện nay, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (covid-19) gây ra vẫn diễn biến phức tạp. Để thực hiện nghiêm các biện pháp về phòng chống dịch xâm nhập và lây lan ra cộng đồng, Ban Chỉ đạo Hội Báo toàn quốc 2020 quyết định không tổ chức Hội Báo toàn quốc năm 2020 (theo kế hoạch, dự kiến bắt đầu từ ngày 28/02 – 01/3/2020).

Công văn được gửi tới Ban Tuyên giáo Trung ương; Bộ Thông tin và Truyền thông; Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; UBND thành phố Hà Nội; Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố; Các Liên Chi hội, Chi hội Nhà báo trực thuộc Trung ương Hội; Các cơ quan báo chí và Đài Phát thanh - Truyền hình.

Ban Chỉ đạo Hội Báo toàn quốc 2020 cũng trân trọng cảm ơn các đơn vị đã nhiệt tình đồng hành, hỗ trợ các hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam trong thời gian qua.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ban-chi-dao-hoi-bao-toan-quoc-2020-quyet-dinh-khong-to-chuc-hoi-bao-toan-quoc-2020-post73967.html)

Tin cùng nội dung

  • Loại bỏ 10 điều sau bạn sẽ có một mối quan hệ lãng mạn và dài lâu
  • Sau hai lần bị bắt quả tang, vợ tôi vẫn không bỏ được gã nhân tình đó. Cô ấy lại phản bội tôi một lần nữa
  • Cho dù ban ngày bạn yêu vợ, chồng mình bao nhiêu nhưng đêm xuống, khi ngủ chung giường, chịu cảnh ngáy, gác, tranh chăn mền, hầu như ai cũng phải bực bội. Dưới đây là những lời khuyên đơn giản giúp bạn ngủ ngon khi chung giường với đối phương.
  • Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 keó dài suốt 5 ngày. Bạn có thể không đi đâu để tránh nạn tàu xe chen chúc. Tổ chức tiệc tại nhà là một cách hay để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi này.Nên chọn ngày giữa kỳ, hôm sau bạn vẫn được nghỉ ngơi chứ không phải tất bật đi làm lại ngay...
  • Quyết định thu hồi quyết định cho phép đào tạo 32 chuyên ngành đào tạo trình độ thạc sĩ của 15 trường đại học, học viện vừa được Bộ GD-ĐT ban hành.
  • Mangyte -Chiều ngày 17/4/2014: Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã quyết định ngừng việc tổ chức ASIAD 18 tại Hà Nội vào năm 2019. Đây là một quyết định đúng đắn, sáng suốt, hợp lòng dân.
  • Ngày hậu phẫu thứ 5, diễn tiến bệnh ổn dần, thuận lợi, vết mổ không nhiễm, chức năng thận có khá hơn. Hy vọng chuyến này ông cụ sau khi xuất viện có thể về quê ăn Tết vui vẻ với gia đình. Các con ông cũng mừng vì đã có một quyết định điều trị đúng đắn cho cha mình, nếu không thì…
  • Cho đến năm 2003, theo quy định, Thu*c tiêm artesunate hiệu lực cao chỉ được sử dụng ở tuyến huyện trở lên, không được cấp về tuyến xã.
  • Cuối cùng thì lãnh đạo TP. Hà Nội đã quyết định dừng dự án chặt hạ cây xanh. Đây là thông tin mà những người yêu mến Thủ đô mong đợi nhiều nhất trong những ngày qua...
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY