Tâm sự hôm nay

Bạn chồng cho cân cua biển tươi ngon nhưng anh mang tặng luôn hàng xóm, tôi bất mãn thắc mắc thì anh buột miệng một câu khiến tôi đau đớn cùng cực

Tôi nghe anh nói xong mà rụng rời chân tay, trái tim nhói lên đau đớn. Tôi chưa bao giờ bị dị ứng hải sản hết!

Hôm qua chồng tôi đi làm về có xách theo 1 túi đồ. Tôi từ trong nhà nhìn thấy, định chạy ra đón chồng thì anh dừng lại nói chuyện với người hàng xóm đang tưới cây ở sân. Rồi trong sự ngỡ ngàng của tôi, anh đưa luôn túi đồ kia cho người hàng xóm. Lúc ấy tôi mới biết trong túi đó đựng cua biển, là một người bạn của anh đi du lịch về mua quà cho mọi người.

Chồng vừa vào nhà, tôi bất mãn hỏi anh tại sao lại tặng cua biển cho hàng xóm. Nếu đó là 1 cô nàng trẻ trung, xinh đẹp thì tôi còn nghĩ anh có tình ý với cô ta. Đằng này, cạnh nhà tôi có một gia đình 3 người, vừa nãy chồng tôi đưa cua biển cho người chồng của gia đình đó.

Anh nghe tôi hỏi liền cười: "Em bị dị ứng hải sản, anh mang về ăn 1 mình sợ em thèm nên tặng lại hàng xóm luôn". Tôi nghe anh nói xong mà rụng rời chân tay, trái tim nhói lên đau đớn. Tôi chưa bao giờ bị dị ứng hải sản hết!

Tôi nhìn chằm chằm chồng, anh lúc ấy mới tự vỗ đầu mình một cái: "Xem này, anh nhớ nhầm rồi. Anh xin lỗi nhé. Mai anh sẽ mua cua biển đền cho em được không? Đừng giận anh nữa, để anh đi nấu cơm bồi thường vợ nhé".

Nhìn chồng khuất bóng trong bếp, tôi chỉ biết cười cay đắng. Tôi không bị dị ứng hải sản mà vợ cũ của chồng mới là người không ăn được cua biển!

Chồng tôi ly hôn sau hơn 1 năm chung sống với vợ cũ và họ chưa có con. Tôi từng hỏi lý do, anh chỉ nói do hai người không hợp nhau. Từ ấy tôi không hỏi thêm về quá khứ của anh, anh cũng chưa 1 lần chủ động nhắc về cô ấy.

Nhưng qua sự việc vừa rồi có thể thấy chồng tôi rất quan tâm tới vợ cũ, đối xử với cô ấy đặc biệt dịu dàng và săn sóc. Đau khổ hơn, cho đến bây giờ anh vẫn chưa quên được vợ cũ, sống với tôi nhưng anh vẫn giữ thói quen hồi sống chung với vợ cũ.

Thật sự lúc này chồng khiến tôi thấy sợ hãi vô cùng. Bình thường anh luôn tỏ ra tâm lý và yêu thương vợ nhưng trong lòng anh ấy nghĩ gì thì tôi không chạm tới được. Chúng tôi mới cưới nhau được 3 tháng thôi, chẳng lẽ vừa cưới đã đòi ly hôn. Song nếu cứ sống thế này thì tôi thật sự không cam lòng!

(tranvy...@yahoo.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ban-chong-cho-can-cua-bien-tuoi-ngon-nhung-anh-mang-tang-luon-hang-xom-toi-bat-man-thac-mac-thi-anh-buot-mieng-mot-cau-khien-toi-dau-don-cung-cuc-20200718084310219.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY