Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Bạn đã biết cách làm trắng da với vỏ cam?

Vỏ cam có công dụng làm trắng da tuyệt vời chị em phụ nữ thử áp dụng ngay nhé.

Vì sao vỏ cam làm trắng da?


Ảnh minh họa.

Cam là một trong những loại trái cây quen thuộc và thơm ngon tốt cho sức khỏe được nhiều người yêu thích. không chỉ là phần múi cam, vỏ cam cũng đem lại nhiều lợi ích mà chắc chắn bạn sẽ bất ngờ.

vỏ cam chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin c cùng nhiều axit amin khác như axit citric, tinh dầu,...trong y học, vỏ cam có tác dụng chống say tàu xe, chữa ho, giảm viêm phế quản và giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn. bên cạnh công dụng điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe, vỏ cam còn là “thần dược’ để nuôi dưỡng làn da trắng mịn như ý.

Với sự góp mặt của chất chống oxy hóa cùng nhiều thành phần dưỡng chất khác, vỏ cam giúp tẩy tể bào chết, làm sáng da và ngăn ngừa các dấu hiệu bị lão hóa sớm hiệu quả. đồng thời, vỏ cam nếu biết sử dụng đúng cách còn hỗ trợ dưỡng da trở nên trắng mịn hơn.

Chính vì những lợi ích này mà nếu chị em muốn làm đẹp da và đảm bảo an toàn cũng như chi phí thấp nhất thì vỏ cam là sự lựa chọn hợp lý đấy.

Mặt nạ trắng da bằng cam

Trước khi thực hiện tắm trắng da từ cam và sữa tươi, bạn phải nhớ đến một trong những bước quan trọng nhất của quá trình chăm sóc da, để đạt được kết quả như mong đợi đó là tẩy tế bào chết giúp da loại bỏ các lớp tế bào da chết, thông thoáng lỗ chân lông cho hỗn hợp thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Bước 1: Cam tươi mua về bạn rửa sạch, gọt và xay nhuyễn phần vỏ.

Bước 2: trộn vỏ cam xay nhuyễn với sữa tươi lên da.

Bước 3: Thư giãn và massage trong vòng 15 – 20 phút, rồi tắm lại bằng nước sạch.

Theo Anh Đào/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/ban-da-biet-cach-lam-trang-da-voi-vo-cam-38119.html?fbclid=IwAR0j6kf6iFyqHlZLDf1rEaOyf8HvxlwjSa8nJYnNNMXldss-Pskj3Yrguec

Theo Anh Đào/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/ban-da-biet-cach-lam-trang-da-voi-vo-cam/20220705112255327)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY