Khoa học hôm nay

Bánh burger dát vàng 24k mới được chào hàng

Món bánh burger dát vàng 24k mới được một nhà hàng ở Colombia tung ra thị trường với cái giá không hề rẻ 59 USD.

Một nhà hàng ở colombia đã “chào hàng” thêm món bánh burger bọc trong lá vàng 24k. món ăn lạ này là một phần trong chiến dịch tái thiết thương hiệu của nhà hàng để thúc đẩy doanh số giữa đại dịch covid-19. theo đó, mỗi chiếc bánh burger dát vàng được bán với giá khoảng 59 usd.

Chiếc bánh burger dát vàng 24k có thể ăn được nằm trong danh mục món ăn “sang chảnh và đắt đỏ” của một nhà hàng ở thành phố bogota của colombia.

“sau khi chiếc bánh được kẹp nhân hoàn chỉnh, nó sẽ được phủ lá vàng bên ngoài. công đoạn dát vàng có thể bị hỏng, nếu như ngón tay của bạn không may dính trực tiếp vào lá vàng”, chị maria paula, một đầu bếp của nhà hàng cho hay.

Colombia đã áp đặt lệnh phong tỏa toàn quốc để ngăn chặn đại dịch Covid-19 từ tháng 3 – 8 năm nay. Quyết định này đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhiều ngành nghề kinh doanh, dù chính phủ Colombia đã tung ra các gói hỗ trợ. Tính tới ngày 11/12, Colombia ghi nhận gần 1,4 triệu ca mắc Covid-19.

Một số công ty và doanh nghiệp colombia đang cố gắng duy trì hoạt động và tìm cách tăng doanh thu ngay trong giai đoạn dịch bênh chưa được đẩy lùi. và chiếc bánh burger dát vàng là một trong những ý tưởng để làm mới thương hiệu, cũng như tăng sự chú ý để khách hàng ra ngoài ăn uống.

Để thưởng thức món ăn lạ này, khách hàng cần chi khoảng 59 usd. trong khi đó, giá của một chiếc signature burger cùng được đầu bếp trong nhà hàng làm có giá chỉ gần 11 usd.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/banh-burger-dat-vang-24k-moi-duoc-chao-hang-272154.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY