Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Báo Công Thương hưởng ứng nhắn tin “Toàn dân ủng hộ phòng chống dịch Covid-19”

Ngày 23/3, Ban chấp hành Công đoàn Báo Công Thương đã phát động hưởng ứng chương trình nhắn tin Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” thông qua Cổng thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia 1400 - đầu số 1407 tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Báo Công Thương.

Nhằm hưởng ứng cuộc vận động của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế, Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cũng như chỉ đạo của Công đoàn Công Thương về việc “Toàn dân nhắn tin ủng công tác phòng, chống dịch Covid-19"; để tiếp thêm động lực và nguồn lực giúp đội ngũ cán bộ, bác sĩ, chiến sĩ đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch; với tinh thần đoàn kết, "tương thân tương ái", "thương người như thể thương thân", "lá lành đùm lá rách" của dân tộc, Ban chấp hành Công đoàn Báo Công Thương đã có văn bản phát động kêu gọi cán bộ, viên chức, người lao động cơ quan hãy nhắn tin “CV n” gửi 1407 và lan tỏa tinh thần đoàn kết, sẻ chia đến người thân và cộng đồng xã hội.

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Báo Công Thương nhắn tin ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Mỗi tin nhắn sẽ đóng góp 20.000 đồng nhân n lần (trong đó n giới hạn từ 1 - 100) để chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

Ngay sau khi có văn bản phát động, các cán bộ, công chức, công đoàn viên, người lao động trong toà soạn Báo Công Thương ở các vùng miền đã nhắn tin hưởng ứng chương trình tối thiểu từ 40.000 đồng trở lên. Bên cạnh đó, nhiều người còn chuyển khoản ủng hộ riêng theo các chương trình phát động khác.

Trước đó, các cán bộ, công chức viên chức, người lao động của Báo Công Thương đã dành 1 ngày lương ủng hộ phong trào toàn dân phòng chống dịch bệnh Covid do Công đoàn Bộ Công Thương phát động.

Được biết, tất cả số tiền thu được do các cơ quan chủ trì thống nhất với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 Quốc gia quyết định và sử dụng nhằm hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cần thiết để bảo vệ thầy Thu*c và các chiến sĩ công an, bộ đội trực tiếp tiếp xúc với người mắc bệnh; hỗ trợ người bệnh và nghi nhiễm bệnh phải cách ly tập trung, cách ly tại nhà hoặc tại nơi đang được khoanh vùng dịch.

Hoàng Lan - Cấn Dũng

Mạng Y Tế
Nguồn: Công thương (https://congthuong.vn/bao-cong-thuong-huong-ung-nhan-tin-toan-dan-ung-ho-phong-chong-dich-covid-19-134472.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY