Khoa học hôm nay

Báo hoa mai tặng nụ hôn thần Ch?t cho linh dương ngay trên không trung

(MangYTe) - Mặc dù chú linh dương Impala đã rất nhanh chuyển hướng bỏ chạy, nhưng con báo hoa mai lại nhanh hơn khi phi người lên không trung rồi tung ra một cú cắn chí mạng vào cổ con mồi.
- Video: Báo hoa mai giết Ch?t linh dương.



Trong khi đang tham quan vườn quốc gia kruger ở nam phi, anh mario paul đã tình cờ ghi lại được cảnh tượng kịch tính và hấp dẫn này. trước đó, con báo đã thể hiện được khả năng rình mồi siêu hạng khi tiến sát tới bầy linh dương mà không hề khiến con mồi nhận ra động tĩnh nào.

Ảnh cắt từ clip.

Ảnh cắt từ clip.

Thậm chí, ngay cả khi chú linh dương xấu số đã rất nhanh chuyển hướng chạy, chú báo vẫn lao theo để tung một cú đớp chí mạng khiến con mồi Tu vong.

1

Trâm Anh (Theo Kruger Sightings)

Link bài gốc Lấy link

Trâm Anh (Theo Kruger Sightings)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/bao-hoa-mai-tang-nu-hon-than-chet-cho-linh-duong-ngay-tren-khong-trung/20210105025337779)

Tin cùng nội dung

  • Một con gấu đen ở vườn quốc gia hồ Waterton, Canada đến gần ô tô rồi đập mạnh vào bóng của chính nó phản chiếu trên thành xe.
  • Theo dược học cổ truyền, hoa mai thường được dùng để chữa các chứng bệnh như sốt cao phiền khát, tức ngực, ho, hầu họng sưng đau, bỏng, lao hạch, chán ăn, chóng mặt...
  • Theo tìm hiểu của PV, thị trường mật động vật có những giao dịch rất kỳ quái và mờ ám.
  • Chỉ trong vòng hơn 2 tuần từ ngày 13-26/8 tại cảng Tiên Sa (Đà Nẵng), lực lượng liên ngành liên tiếp phát hiện...
  • Khi dòng người đang hối hả xuôi vào những bãi biển để nghỉ dưỡng và tránh nóng thì chúng tôi lại “ngược dòng” lên Bắc Kạn để hòa mình vào không gian thiên nhiên của hồ Ba Bể.
  • Đầu, sừng bò rừng, sơn dương, được một người đàn ông chở trên xe máy, rao bán như... bán rau.
  • Nhu cầu tiêu thụ về sừng tê giác ở Việt Nam và Trung Quốc đang theo cấp số nhân. Nếu vấn đề này không được giảm thiểu một cách hiệu quả thì sẽ không có cách nào để bảo vệ loài tê giác khỏi sự săn bắt và giết chóc đang ở mức cực kỳ báo động. Sự tuyệt chủng là cái kết không thể tránh khỏi.
  • Với vẻ đẹp tao nhã và hương thơm thanh khiết, hoa đào, hoa mai không những có giá trị thẩm mỹ sâu sắc mà còn là những vị Thuốc hay, độc đáo của y học cổ truyền.
  • Đi dưới cái nắng dát vàng trong tiết trời se se lạnh, tôi chợt nhận ra - mùa xuân đã về! Mỗi năm vào độ xuân mới, hoa mai anh đào nở thắm trên những con đường dốc núi quanh co, bên bờ các hồ, thác, trên những sườn đồi, bên mái phố, hiên nhà… Đà Lạt như bức tranh đa sắc màu và lãng mạn vô cùng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY