Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Báo Người Lao Động ra mắt văn phòng liên lạc khu vực Đông Nam Bộ

Báo Người Lao Động khai trương văn phòng liên lạc tại Phú Quốc

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện tiến tới kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Báo Người lao động (28-7-1975 – 28-7-2020).

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng biên tập Báo Người lao động Tô Đình Tuân chia sẻ, qua 45 năm hình thành và phát triển, Báo Người Lao Động liên tục cải tiến về nội dung cả báo in lẫn báo điện tử, là một trong những tờ báo chính trị - xã hội có uy tín trên cả nước.

Báo Người lao động rất xem trọng việc thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng ở Đông Nam bộ - khu vực rất quan trọng trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Với việc khai trương Văn phòng liên lạc khu vực Đông Nam bộ, tờ báo mong muốn mở rộng và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong khu vực.

Ông Nguyễn Tôn Hoàn - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai, Tổng Biên tập Báo Đồng Nai cho rằng: văn phòng liên lạc của Báo Người Lao Động đặt tại Đồng Nai mang nhiều ý nghĩa, giúp độ tương tác giữa bạn đọc và tờ báo thêm hiệu quả.

Theo ông Nguyễn Tôn Hoàn, báo Người Lao Động là một trong những tờ báo có lượng bạn đọc lớn trên cả nước. Khu vực tỉnh Đồng Nai cũng như cả vùng Đông Nam Bộ là vùng kinh tế phát triển, nhu cầu tiếp cận thông tin của người lao động và mọi tầng lớp nhân dân nói chung là rất lớn, nên việc báo đặt văn phòng liên lạc tại Đồng Nai là hợp lý. Riêng Đồng Nai, sắp tới sẽ có nhiều bước đột phá về kinh tế - xã hội nên việc tiếp cận nhiều hơn về thông tin của tỉnh cũng là sự tương tác, giúp cho sự phát triển của tỉnh cũng như để tờ báo ngày càng lớn mạnh.

Trong dịp khai trương văn phòng liên lạc khu vực Đông Nam Bộ, Tổng Công ty Phát triển KCN Đồng Nai (Sonadezi) phối hợp với Báo Người Lao Động đã trao tặng 25 phần quà (tổng trị giá 50 triệu đồng) cho các em học sinh nghèo hiếu học tại địa phương.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/bao-nguoi-lao-dong-ra-mat-van-phong-lien-lac-khu-vuc-dong-nam-bo-post87157.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY