Kinh tế xã hội hôm nay

Bất chấp nguy hiểm, người Hà Tĩnh liều mình vớt củi trên sông Ngàn Phố

(MangYTe) - Bất chấp nguy hiểm, nhiều người dân ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) liều mình chèo thuyền ra giữa dòng nước lũ vớt củi từ thượng nguồn đổ về.

Video: Nước sông Ngàn Phố chảy cuồn cuộn

Chiều 29/10, trả lời vtc news, nguyễn trọng danh, phó chủ tịch ubnd thị trấn phố châu, huyện hương sơn (hà tĩnh) cho biết, chính quyền đã có biện pháp tuyên truyền, xử lý việc một số người dân trên địa bàn liều lĩnh xuống sông vớt củi trong những ngày mưa lũ.

Theo ông Danh, do ảnh hưởng của bão số 9, từ ngày 28 - 29/10, huyện Hương Sơn có mưa rất to, kết hợp với thủy điện Hương Sơn xả lũ nên một lượng củi lớn từ thượng nguồn chảy về sông Ngàn Phố.

Khi thấy củi ngổn ngang trên sông, một số người dân bất chấp nguy hiểm, chèo thuyền ra vớt củi giữa dòng nước lũ chảy xiết.

Người dân Hà Tĩnh liều mình chèo thuyền ra giữa dòng nước lũ vớt củi.

Một người dân ở thị trấn phố châu chia sẻ: "rất liều lĩnh và quá nguy hiểm, nếu chẳng may bị nước lũ cuốn trôi thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra".

Trong khi đó, thiếu tá hoàng văn lạng, trưởng công an thị trấn phố châu cho biết, đơn vị đã có biện pháp xử lý, đồng thời tuyên truyền người dân chấm dứt tình trạng liều mình ra sông vớt củi.

Thêm thông tin

Ảnh: Người Hà Tĩnh liều mình săn bắt cá ngay dưới chân xả tràn Kẻ Gỗ

18:45 28/10/2020 0

Xót xa cam đặc sản thối rụng đầy vườn sau mưa lũ ở Hà Tĩnh

13:59 28/10/2020 0
PHAN ẤN

Mạng Y Tế
Nguồn: VTC (https://vtc.vn/bat-chap-nguy-hiem-nguoi-ha-tinh-lieu-minh-vot-cui-tren-song-ngan-pho-ar577829.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Bình tĩnh và không một giây phút yếu lòng trước mẹ, em vẫn nở nụ cười trấn an: “Con sẽ ổn, rồi con sẽ khỏe lại thôi” cho dù bác sĩ cho biết căn bệnh của em đã ở giai đoạn muộn. Sinh ra đã không có bố, một mình mẹ tần tảo nuôi em lớn khôn nên với em mẹ còn quan trọng hơn cả tính mạng mình cho dù nó đang bị đe dọa từng ngày.
  • (MangYTe) - Phải khó khăn, chịu nhiều thị phi lắm người phụ nữ bất hạnh, chịu cảnh câm điếc bẩm sinh mới sinh được đứa con trai duy nhất. Vậy mà một T*i n*n thương tâm đã khiến đứa con trai ngoan hiền, hết mực thương yêu chị bị chấn thương sọ não, hôn mê bất tỉnh. Khánh kiệt, nên chăm con nơi bệnh viện, chị chỉ biết nuốt nước mắt cầu xin trời đừng cướp đi sự sống của con trai.
  • (MangYTe) - Chiều 23/2, trước sự chứng kiến của lãnh đạo xã Cẩm Lĩnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, PV ADZ đã trao 105.120.000 đồng từ Quỹ Nhân ái đến gia đình bé Thúy Vân – nhân vật trong bài viết “Ngằn ngặt tiếng khóc của bé 14 tháng tuổi mắc bệnh hiếm gặp.
  • Ngành y tế Hà Tĩnh vừa tổ chức Hội nghị về hoạt động khám chữa bệnh (KCB) ngoài công lập nhằm khẳng định lại vai trò quan trọng của hệ thống y tế này trong việc chăm sóc...
  • Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh vừa phối hợp với Bệnh viện Tim Hà Nội triển khai can thiệp bệnh tim bẩm sinh cho bệnh nhi bằng kỹ thuật bít ống động mạch bằng dù.
  • BVĐK tỉnh Hà Tĩnh vừa đưa vào triển khai hệ thống chụp nhũ ảnh, một phương pháp khám sàng lọc quan trọng giúp phát hiện sớm ung thư vú cho bệnh nhân ngay tại địa phương.
  • Làm đẹp luôn là mong ước của hầu hết chị em phụ nữ. Người thì tìm đủ mọi cách để giảm cân, người thì lại tìm đủ mọi cách để mũm mĩm hơn, trắng trẻo hơn... Và để đạt được mục tiêu đó, không ít chị em đã liều mình dùng các biện pháp phản khoa học bất chấp hậu quả.
  • Chỉ trong vòng 3 tuần (từ 11/3 - 19/4) đã có 393 bệnh nhân ở Hà Tĩnh phải nhập viện do sốt phát ban. May mắn chưa có trường hợp Tu vong.
  • Đây là địa phương thứ 3 xuất hiện bệnh nhân nhiễm cúm A/H1N1. 45 người từng tiếp xúc với bệnh nhân được theo dõi nhiệt độ hàng ngày.
  • Trước khi bị sập, giàn giáo tại công trường Formosa xảy ra rung lắc 3 lần. Một số công nhân làm việc cảnh báo nhưng bộ phận đốc công không cho dừng làm việc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY