Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bắt đầu với 4 bài tập giảm mỡ bụng để có ngay “vòng eo con kiến” đón Tết

Bốn bài tập đơn giản, nhanh chóng nhưng rất hiệu quả có thể giúp các nàng công sở không cần mất nhiều thời gian mà vẫn có được vòng 2 săn chắc, thon thả.

Dưới đây là những bài tập cơ bản cần thiết nhất để giảm mỡ bụng. Bạn chỉ cần một tấm thảm yoga, bộ đồ thể thao thoải mái và hít thở đều để tăng phần hiệu quả cho bài tập.

Gập bụng

Đây là một trong những bài tập cần thiết để giảm mỡ bụng. Bạn chỉ cần một tấm thảm yoga, bộ đồ thể thao thoải mái và hít thở đều để tăng phần hiệu quả cho bài tập.

Bước thực hiện:

Nâng chân

Bước thực hiện:

Plank

Bước thực hiện:  

Một số lưu ý khi thực hiện bài tập giảm mỡ bụng này là đừng cố gắng nhấc người lên quá cao hay hạ xuống quá thấp, giữ cơ thể ở mức độ vừa phải và thoải mái.

Plank nghiêng

Bước thực hiện:

So với việc plank thông thường giúp giảm mỡ toàn thân thì động tác này sẽ đánh mạnh vào phần mỡ thừa ở vùng eo, cơ bắp tay, vai và mông cũng sẽ được tác động mạnh mẽ giúp cơ thể thêm phần cân đối.

HA (Theo Elle)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/bat-dau-voi-4-bai-tap-giam-mo-bung-de-co-ngay-vong-eo-con-kien-don-tet-a461838.html)

Tin cùng nội dung

  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • (Mangyte) - Cháu cao 1m58, nặng 40kg nhưng lại có mỡ bụng. Cháu không mập chút nào, chỉ có bụng là bị mỡ thôi.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Các nhà khoa học hiện nay tin rằng, các triệu chứng của bệnh trầm cảm sau sinh có thể phát triển trong khi một phụ nữ vẫn đang trong giai đoạn mang thai.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Tôi rất tự ti về vùng bụng to bự của mình. Tôi đã tập thể dục và tiết chế ăn uống rồi mà không thấy hiệu quả mấy. Vì vậy tôi muốn đi hút mỡ bụng, không biết chi phí khoảng bao nhiêu và nên đến BV nào uy tín (tôi cũng sợ tai biến như mấy ca trên báo lắm)? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hồng Hạnh - giacmo…@yahoo.com.vn)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Khi bắt đầu điều trị ung thư, cơ thể bạn cần một chế độ ăn uống lành mạnh để hoạt động tốt.
  • Bạn có ít thời gian? Bạn không thích tập thể dục? Bạn quá mệt mỏi để tập sau khi làm việc? Bài tập luyện thể lực 10 phút là những gì bạn cần.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY