Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bắt khẩn cấp đối tượng bóp cổ sát hại bạn gái trong nhà nghỉ

(MangYTe) - Thi thể chị Đoàn Thị Toan được phát hiện trong một phòng nghỉ trong trạng thái Tu vong, tư thế loã thể. Nghi phạm được xác định là người yêu của Toan.

Ngày 1/12, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Vũ Như Hoàng (SN 1976, trú huyện Ứng Hoà, Hà Nội) về hành vi .

Theo đó, khoảng 19h30 ngày 29/11, hoàng và bạn gái đoàn thị toan (sn 1972, trú tại huyện ứng hoà, hà nội) đi bộ với nhau vào nhà nghỉ hà vy, tổ 4 phường la khê, quận hà đông thuê phòng 301 ở lại qua đêm.

Đối tượng Hoàng cùng bạn gái trên đường vào nhà nghỉ

Đến khoảng 3h30 ngày 30/11, hoàng lặng lẽ đi ra khỏi nhà nghỉ. khoảng 14h cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ hà vy lên dọn phòng 301 thì phát hiện chị đoàn thị toan đã Tu vong trên giường trong tư thế loã thể. quần áo, túi xách vật dụng cá nhân vẫn để trên ghế trong phòng nghỉ không bị xáo trộn. căn cứ vào các dấu vết tại hiện trường cho thấy chị toan đã bị bóp cổ Tu vong.

Vũ như hoàng đã bị bắt khẩn cấp. ban đầu đối tượng thừa nhận do mâu thuẫn trong tình cảm đa bóp cổ chị toan đến Tu vong.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Hiểu Lam

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/bat-khan-cap-doi-tuong-bop-co-sat-hai-ban-gai-trong-nha-nghi-1468361.html)

Tin cùng nội dung

  • Rất nhiều nữ giới cho dù không có khoái cảm cũng không quan tâm đến. Trái lại cảm thấy chỉ cần nằm trên giường để cố hoàn thành nghĩa vụ…
  • Mangyte -Đột nhiên người thân của bạn bị tê liệt khắp các đầu ngón chân, tay, co quắp toàn bộ cơ thể. Rất có thể, người thân của bạn đang bị hạ canxi máu. Cần phải làm gì trong trường hợp khẩn cấp này? Bạn nên làm theo chỉ dẫn sau của BS. Hồng Hạnh.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Ung thư tinh hoàn ảnh hưởng đến chất lượng đời sống cũng như sức khỏe nam giới. Đặc biệt, những đối tượng dưới đây có nguy cơ mắc bệnh cao.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Tr*nh th*i khẩn cấp là một trong những biện pháp Tr*nh th*i. Có thể sử dụng biện pháp này trong trường hợp quan hệ T*nh d*c mà không được bảo vệ và lo lắng sẽ có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY