Kinh tế xã hội hôm nay

Bắt khẩn cấp nghi can đánh trọng thương nữ sinh sau va chạm giao thông

Chiều 8.12, lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đã bắt giữ nghi can Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ Bình Dương) để điều tra về việc đánh một nữ sinh trọng thương sau va chạm giao thông.

Theo lãnh đạo công an tp.thủ dầu một, liên quan đến vụ việc một nữ sinh bị đánh trọng thương trên đường bùi ngọc thu (p.tương bình hiệp, tp.thủ dầu một), gia đình nạn nhân đã trình báo vụ việc cho cơ quan công an.

phẫn nộ cảnh thanh niên “hổ báo” đá liên tiếp vào mặt nữ sinh sau va chạm

Nghi can Thành bị cơ quan điều tra bắt giữ trong trường hợp khẩn cấp do sau khi vụ việc xảy ra, Thành đã bị một nhóm người tìm đến nhà bắt giữ rồi hành hung nhưng không giao Thành cho cơ quan công an.

Bắt khẩn cấp nghi can đánh trọng thương nữ sinh sau va chạm giao thông - ảnh 1

Không chỉ đá, đạp vào mặt Thành còn dùng cây ba trắc đánh vào đầu nữ sinh.

Ảnh chụp màn hình

Trước đó, chiều ngày 7.12, Thành đi xe máy biển số 95E1-800.61 chở theo một cô gái đi trên đường Bùi Ngọc Thu. Khi đến đoạn qua khu phố 5 (P.Tương Bình Hiệp) thì bất ngờ Thành điều khiển xe rẽ trái khiến 2 em học sinh nữ đi xe đạp điện phía sau không kịp trở tay đã tông vào đuôi xe của Thành.

Sau đó, thành xuống xe đá, đạp liên tiếp vào mặt em nữ sinh điều khiển xe đạp điện. khi em nữ sinh gục xuống đường, thành tiếp tục dùng cây ba trắc đánh nhiều nhát vào đầu của nạn nhân gây vết rách trên đỉnh đầu dài hơn 4cm.

Toàn bộ vụ việc được camera của nhà dân ghi lại sau đó tung lên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Lãnh đạo công an tp.thủ dầu một cho biết hành vi của một nhóm người đã bắt giữ, hành hung đối với thành và không giao thành cho công an cũng sẽ được xem xét xử lý.

Đối với 2 em nữ sinh hiện đã được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu, chữa trị vết thương. công an tp.thủ dầu một đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/doi-song/bat-khan-cap-nghi-can-danh-trong-thuong-nu-sinh-sau-va-cham-giao-thong-1314666.html)

Tin cùng nội dung

  • Bác sĩ ở BV Châm cứu Trung ương đã chủ động liên lạc với gia đình nữ sinh được cho là bị bạn đánh dẫn đến không nói chuyện được, để hỗ trợ điều trị cho em sau 6 tháng sống trong im lặng.
  • Cô giáo tương lai Lý Hồng Ngát tự mày mò học viết chữ đẹp theo cách sáng tạo riêng của mình. Ngát mong có thể rèn nét chữ, nết người cho học trò sau khi ra trường.
  • Đừng vì bất cứ lí do gì để tỏ ra thông cảm hay cổ súy cho những hành vi bạo lực nhắm vào nhân viên y tế. Sử xự như vậy chỉ làm cho tình hình càng ngày càng tệ hại, làm cho mối quan hệ thầy Thu*c – bệnh nhân ngày càng xấu đi...
  • Đây là vụ T*i n*n giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường đèo dốc trong điều kiện thời tiết xấu ở Lào Cai
  • Có vô số lý do để một thiếu nữ tuổi teen uống Thuốc Tr*nh th*i, bên cạnh tác dụng phổ biến nhất là ngăn ngừa hậu quả sau quan hệ.
  • Có những nữ sinh ngày ngày cắp sách tới trường nhưng đêm về gục mặt trên bàn phím để khóc trước mộ ảo của con, xin con tha thứ.
  • Mangyte -Đột nhiên người thân của bạn bị tê liệt khắp các đầu ngón chân, tay, co quắp toàn bộ cơ thể. Rất có thể, người thân của bạn đang bị hạ canxi máu. Cần phải làm gì trong trường hợp khẩn cấp này? Bạn nên làm theo chỉ dẫn sau của BS. Hồng Hạnh.
  • Chào Mangyte! Bố em bị tai biến và được chỉ định tập vật lý trị liệu. Mangyte có thể tư vấn giúp em nên đưa bố em đi tập ở đâu là tốt nhất tại Bình Dương được không ạ? Em xin chân thành cảm ơn. (Đỗ Thị Linh - dolinh...@yahoo.com.vn)
  • Kính chào Mangyte, Con trai tôi 19 tháng tuổi chưa được tiêm vacxin 5 in 1. Giờ tôi muốn tiêm dịch vụ 6 in 1 cho bé có được không? Và nên tiêm ở địa chỉ nào? Xin chân thành cảm ơn. (Hoài Anh - Bình Dương)
  • Tr*nh th*i khẩn cấp là một trong những biện pháp Tr*nh th*i. Có thể sử dụng biện pháp này trong trường hợp quan hệ T*nh d*c mà không được bảo vệ và lo lắng sẽ có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY