Tâm sự hôm nay

Bất ngờ nhận được món quà của mẹ chồng vào ngày 8/3, đọc nội dung ghi trong tấm thiệp tôi nghẹn ngào khóc không thành tiếng

Tôi may mắn khi có người mẹ chồng tuyệt vời thế này...

Khi mới yêu Tùng tôi đã biết hoàn cảnh gia đình anh. Nhà Tùng chỉ có một mẹ, một con nên anh luôn quan tâm, chăm sóc mẹ rất nhiều. Sau khi kết hôn, chúng tôi lên kế hoạch sớm sinh con để Thương chồng, tôi tự nhủ mình phải mạnh mẽ để cùng anh chiến đấu với bệnh tật. Gần một năm chống chọi với những cơn đau đớn, những đợt xạ trị, cuối cùng Tùng đã rời bỏ tôi và mẹ anh để sang thế giới bên kia. Nhìn

Hôm nay là tròn 6 tháng kể từ ngày Tùng mất, tôi đang ngồi ngắm lại ảnh cưới của mình thì mẹ chồng gõ cửa ôm bó hoa bước vào phòng, bất ngờ bà nói: "Mẹ tặng con bó hoa hồng nhân ngày 8/3, mẹ muốn thay con trai mẹ gửi lời yêu thương và cảm ơn tới con". Tôi xúc động trước hành động này của mẹ, thì ra bà sợ con dâu buồn, cô đơn trong ngày này nên đã mua hoa tặng cho tôi.

Nhận bó hoa và mở tấm thiệp ra xem, đọc nội dung được mẹ chồng viết trong đó tôi khóc nghẹn không thành tiếng. Bà muốn tôi luôn vui vẻ, đi chơi thật nhiều và sớm tìm được tình yêu mới. Tôi chạy lại ôm chầm lấy mẹ chồng khóc, tôi thấy mình thật may mắn khi gặp được người mẹ chồng tuyệt vời thế này. Tôi cảm ơn bà và tự hứa sẽ thay Tùng chăm sóc thật tốt mẹ của chúng tôi.

(hoatim...@yahoo.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bat-ngo-nhan-duoc-mon-qua-cua-me-chong-vao-ngay-8-3-doc-noi-dung-ghi-trong-tam-thiep-toi-nghen-ngao-khoc-khong-thanh-tieng-20200212164426721.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Nhà cháu có mẹ mắc ung thư máu, cháu nghe nói ung thư có thể bị di truyền. Cháu hơi lo lắng vì gần đây cháu rất hay bị đau tức ở bên phải bụng...
  • Không dùng chung kim tiêm, thực hành T*nh d*c an toàn như sử dụng bao cao su, tránh béo phì, hạn chế sử dụng rượu... để phòng ngừa ung thư gan.
  • Một chiều cuối xuân, chúng tôi có dịp ghé thăm nhà chị Nguyễn Thị Hoa ở xóm Cộng Hòa, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình – người phụ nữ được các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Thái Bình và Khoa Sản Trường đại học Y Thái Bình cứu sống
  • Do các khái niệm về bệnh ung thư giữa Đông y, và Tây y có nhiều điểm không tương đồng. Vì vậy, nhiều người đã lợi dụng để thổi phồng vấn đề, chữa được “ung thư” bằng các cây, con ở một số địa phương.
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Tôi có người nhà bị ung thư gan. Xin hỏi bệnh này có di truyền không? Những người trong gia đình có cần đi tầm soát ung thư?
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Ung thư gan nguyên phát là ung thư bắt nguồn từ gan, khác với ung thư gan thứ phát là loại ung thư từ một cơ quan khác của cơ thể di căn đến gan