Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Bất ngờ với mặt mộc của loạt sao Hàn

Bác sĩ điển trai “Người Ấy Là Ai” lên tiếng về lùm xùm đã có người yêu nhưng vẫn tham gia show hẹn hò

Chắc hẳn không ít lần các fan hâm mộ đã phải trầm trồ thán phục vì nhan sắc “10 điểm” của các thần tượng Hàn Quốc. Tuy nhiên, liệu rằng làn da của họ có thực sự hoàn hảo sau khi “xa rời” lớp son phấn?

Phải đáp ứng lịch làm việc quá khắc nghiệt, không có thời gian nghỉ ngơi cộng thêm với việc phải make up cả ngày khiến làn da của các sao Hàn này xuống sắc.

Được biết, tại Hàn Quốc, làn da đẹp là tiêu chuẩn rất cơ bản và tất cả mọi người đều chú trọng vào việc chăm sóc da. Tuy nhiên với lịch trình dày đặc, trang điểm liên tục 24/7 khiến các làn da của các idol không thể chịu đựng được sức tàn phá này. Bởi lẽ đó không ít lần những ngôi sao được coi là biểu tượng nhan sắc đã dể lộ gương mặt kém sắc với báo chí truyền thông.

Những chia sẻ của sao Hàn

Đa phần, các nghệ sĩ Hàn đều chia sẻ: Muốn sở hữu một làn da đẹp trước tiên bạn cần có chế độ nghỉ ngơi đầy đủ, tránh lạm dụng mỹ phẩm khiến làn da càng trở nên tồi tệ.

Bí quyết chăm sóc da của Suzy đó là tuân thủ theo nguyên tắc rửa mặt 4-2-4. Cụ thể: dành 4 phút để tẩy trang, 2 phút dùng sữa rửa mặt thật sạch và cuối cùng massage trong vòng 4 phút để hoàn quy trình làm sạch.

Yoona từng đưa ra lời khuyên để khắc phục làn da kém xinh của mình chính là đắp mặt nạ đều đặn mỗi ngày. "Sau khi rửa mặt xong, tôi sẽ đắp mặt nạ. Nó đóng vai trò như một lớp đệm để làm đều màu và cấp ẩm cho da" - Yoona chia sẻ.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/bat-ngo-voi-mat-moc-cua-loat-sao-han-post84667.html)
Từ khóa: sao HànSuzyYoona

Chủ đề liên quan:

sao hàn suzy Yoona

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY