Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bâu lần đầu đọ sắc cùng Hồ Ngọc Hà, thần thái của gái xinh đình đám không hề bị lấn át

Nhan sắc của Bâu nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng.

Bâu là gái xinh nức tiếng mxh với 415k người theo dõi trên instagram dù không hề tham gia bất kì hoạt động nghệ thuật nào. cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và cả vóc dáng thon thả, quyến rũ không thua kém hot girl hay các ngôi sao đình đám.

Mới đây, bâu đã khiến nhiều người thích thú khi khoe ảnh đọ sắc bên cạnh hồ ngọc hà. được biết cô nàng đã tham gia love song private show và còn diện bộ váy đến từ bst của ntk lý quý khánh.

Bâu chẳng hề lép vế khi đọ sắc cùng Hồ Ngọc Hà, không hổ danh là gái xinh đình đám MXH - Ảnh 1.

Bâu đọ sắc với hồ ngọc hà

Xinh đẹp và cá tính trong một thiết kế của Lý Quý Khánh

Có thể thấy, tuy ít tuổi hơn khá nhiều nhưng bâu vẫn toát ra thần thái riêng, không hề bị lép vế khi chụp ảnh cùng một ngôi sao như hồ ngọc hà. nhan sắc và thần thái của cô nàng vẫn cực kì nổi bật và cuốn hút. bộ váy với thiết kế lạ mắt của lý quý khánh cũng khiến bâu trông cá tính hơn hẳn.

Đây cũng là lần hiếm hoi bâu tham gia một hoạt động cả giới giải trí. lẽ nào, cô nàng đã có ý định thử sức với một vai trò mới toanh nào đó trong showbiz chăng? nếu chuyện này là thật thì chắc chắn, các fan của bâu sẽ hóng lắm đây!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/bau-lan-dau-do-sac-cung-ho-ngoc-ha-than-thai-cua-gai-xinh-dinh-dam-khong-he-bi-lan-at-20200906061148495.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY