Tâm linh hôm nay

Bé 5 tuổi kể chi tiết chuyện kiếp trước

Ryan, cậu bé 5 tuổi cho rằng, kiếp trước em là một “nhân vật quan trọng ở Hollywood”, và có thể kể tường tận nhiều chuyện liên quan đến hậu trường của kinh đô điện ảnh thế giới.

 >>Những câu chuyện Luân hồi chuyển kiếp có thật

Bài liên quan

Luận bàn về kiếp luân hồi

Cậu bé kể rằng mình đã nhìn thấy Marilyn Monroe tại một bữa tiệc, nhưng chưa kịp tiến lại gần cô thì đã bị một vệ sĩ đấm vào mặt. Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên, nếu những thông tin “kỳ lạ” này không đến từ một cậu bé mới 5 tuổi. Ryan có thể lật qua lật lại những trang sách viết về Hollywood và chỉ rõ “những người bạn của mình” như nữ minh tinh nổi tiếng Rita Hayworth. Thậm chí, cậu bé 5 tuổi này còn kể vanh vách những tiểu tiết về các thước phim đen trắng cổ điển của thời kỳ hoàng kim, và cả chuyện hậu trường của thời kỳ đó.

Cyndi, mẹ của cậu bé, đã viết thư yêu cầu Jim B Tucker, tác giả những cuốn sách nói về tiền kiếp, để yêu cầu giúp đỡ khi thấy con trai mình có những ký ức về quá khứ. Trong cuốn sách mang tên “Return to Life” (Tạm dịch: Trở về Cuộc sống), tác giả Tucker đã kể những câu chuyện lạ lùng về trẻ em được đầu thai trên toàn thế giới, trong đó có thần đồng golf 3 tuổi, cậu bé cho rằng mình chính là tay golf nổi tiếng thế giới những năm 1930 Bobby Jones; hay trường hợp bé trai 2 tuổi bất ngờ nhớ lại ký ức về trận chiến Iwo Jima khi cùng bố đi thăm bảo tàng.

Bài liên quan

5 bằng chứng gây sốc về kiếp luân hồi

Kinh ngạc trước ký ức của con trai, Cyndi đã mua một số cuốn sách viết về Hollywood thời xa xưa để tìm hiểu và kiểm chứng trí nhớ của con trai. Cô vô cùng kinh ngạc khi Ryan chỉ vào một bức hình chụp năm 1932 trong bộ phim Night After Night (Tạm dịch: Đêm này qua đêm khác) và nói: “Mẹ, người đàn ông đó chính là con. Con đã tìm thấy chính mình”. Sau đó cậu bé mô tả khủng cảnh bộ phim. Đêm đó Cyndi đã thức để xem phim trên Youtube và chắc chắn cảnh phim cậu bé kể giống hệt như bộ phim cô xem. Tucker và đồng nghiệp của mình đã sử dụng bức ảnh đó để truy ra người đàn ông theo trí nhớ của Ryan. Kết quả, người đàn ông được xác định là Marty Martyn, một người có tiếng nói quan trọng ở Hollywood, sống ở Los Angeles và qua đời vào năm 1963 bởi căn bệnh ung thư – 5 thập kỷ trước khi Ryan chào đời.

Ryan cho biết, Marty muốn trở về cuộc sống vì hối tiếc đã không dành đủ thời gian cho gia đình trong những năm tháng cuối đời. “Ông ấy làm việc quá nhiều và quên rằng tình yêu là thứ quan trọng nhất”.

Bài liên quan

Chuyện luân hồi tại Mỹ – Tiền thân của Michael Wright

Chưa dừng lại ở đó, Ryan còn mô tả chi tiết về cuộc đời tiền kiếp của mình (cuộc sống của Marty). Những chi tiết này đã được Tucker điều tra và chứng minh là đúng. “Ryan nói nhiều về một chị gái và một người khác; và đúng là Marty có hai chị em gái. Mái tóc của bà mẹ cũng xoăn màu hạt dẻ đúng như Marty mô tả” Tucker cho biết. Ngoài ra, cậu bé 5 tuổi Ryan còn kể một cách chính xác về giai đoạn Marty làm vũ công ở Broadway, về căn nhà rộng lớn ở Los Angeles với một bể bơi ngoài sân và những cuộc hẹn hò với phụ nữ xinh đẹp trên bãi biển. Chưa dừng lại, cậu bé Ryan còn biết Marty qua đời trong một căn phòng có nhiều con số trên cánh cửa ở bệnh viện.

Thi thoảng cậu bé Ryan khóc nhớ lại cuộc sống tiền kiếp, và gặp rắc rối với những hoài niệm. Tuy nhiên, cậu thường nói với mẹ: “Mẹ ơi, con muốn là con, chứ không phải người đàn ông trong quá khứ”, Tucker viết như vậy.

Tucker tin rằng, “hoài niệm” về cuộc sống tiền kiếp biểu hiện mạnh mẽ nhất khi còn trẻ bởi tâm trí trẻ em chưa bị ảnh hưởng nhiều bởi cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng, Ryan có khả năng tâm linh khác hẳn so với cho với những trường hợp mà mình từng điều tra trước đó.

Theo: Zing.vn

Thanh Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/be-5-tuoi-ke-chi-tiet-chuyen-kiep-truoc-d38037.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY