Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bé sơ sinh bị chôn sống được cứu nhờ thò chân ra ngoài

Nghe thấy tiếng khóc của trẻ con, những người dân ở một ngôi làng Ấn Độ đi tìm và phát hiện em bé bị chôn nông dưới mặt đất.

Gần đây, những người dân sống ở làng sonoura, siddharthnagar, bang uttar prades, đã cứu được một bé sơ sinh bị chôn sống. ban đầu, họ nghe thấy tiếng khóc nghẹn không rõ từ đâu. khi tìm đến chỗ phát ra những tiếng thút thít, dân làng nhận thấy một bàn chân phủ đầy bụi thò lên trên mặt đất.

Sau gần một phút dùng tay cật lực đào, người dân đã tìm thấy cơ thể của một bé trai. Họ cố gắng xác định vị trí chính xác của cánh tay đứa trẻ trước khi kéo nạn nhân lên khỏi mặt đất. Trong video ghi lại cảnh giải cứu, bé trai mới đầu nằm bất động trong lúc mọi người kiểm tra xem em còn thở hay không.

Ít giây sau, khi nhận thấy đứa trẻ cựa tay chân, dân làng đã nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện gần đó. Bác sĩ cho biết bé trai bị đất trong miệng chặn đường thở. Hiện em bé đã ổn định nhưng vẫn phải nằm viện theo dõi.

Bé trai được cứu sau khi bị chôn ở làng Sonoura, Siddharthnagar, bang Uttar Prades, Ấn Độ. Ảnh: New Lions.

Chưa rõ tại sao bé trai bị chôn hay cậu bé đã bị bỏ rơi ở đó trong bao lâu. Cho tới nay, một phụ nữ ở địa phương đã đến bệnh viện nhận nuôi đứa trẻ. Trong khi đó, cảnh sát đang tiến hành điều tra một nghi phạm chưa xác định danh tính cũng sống ở Siddharthnagar.

Theo Tùng Anh/Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/be-so-sinh-bi-chon-song-duoc-cuu-nho-tho-chan-ra-ngoai-20200530110210345.htm)
Từ khóa: bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY