Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bé sơ sinh trong túi nilon giữa trời 38 độ C

Bé gái trần truồng được người dân Ấn Độ lôi ra từ trong túi nilon bị bỏ lại bên vệ đường, sau khi nghe tiếng khóc giữa trời nắng nóng.

Cuối tuần qua, nhiều người dân ở thành phố bareilly, bang uttar pradesh, miền bắc ấn độ, phát hiện một trẻ sơ sinh bị bỏ bên đường. sau khi nghe tiếng khóc văng vẳng, một số người đã tỏa đi tìm và thấy bé gái trần truồng trong túi nilon màu trắng.

Em bé được một người đàn ông cẩn thận bế ra khỏi túi. Khi những người khác xem xét chiếc túi, họ thấy một đống khăn và quần áo rơi ra. Người đàn ông sau đó cùng một người khác lấy vài tấm khăn quấn bé gái rồi đưa đến bệnh viện.

Theo báo cáo của nhân viên y tế, đứa bé hiện đã an toàn và không bị nguy hiểm đến tính mạng. Cảnh sát địa phương cũng đang tiến hành điều tra sự việc. Chưa rõ em bé bị bỏ lại bao lâu trước khi được giải cứu. Tuy nhiên, thời tiết ở Bareilly khi đó rất nóng với nhiệt độ trong ngày dao động từ 36 đến 38 độ C.

Các vụ bỏ trẻ sơ sinh, được coi là Gi*t người có chủ ý, đang gia tăng tại ấn độ. mỗi ngày trên khắp ấn độ đều ghi nhận các trường hợp mới. tháng trước, một bé sơ sinh ở làng sonoura, siddharthnagar, bang uttar prades, cũng được giải cứu nhờ thò chân ra ngoài đống đất cát sau khi bị chôn sống.

Bị bùn đất làm tắc nghẽn đường hô hấp nhưng nhờ được đưa đến bệnh viện kịp thời, em bé hiện đã phục hồi.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/be-so-sinh-trong-tui-nilon-giua-troi-38-do-c-20200615112723651.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY