Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bé trai 12 tuổi rơi xuống sông bị cá sấu cắn Tu vong ở Ấn Độ

Một cậu bé 12 tuổi đã bị cá sấu tấn công sau khi rơi xuống sông Dhadhar trong vụ việc thương tâm ở quận Warasia, Ấn Độ.

Làng por, quận warasia, thành phố vadodara, bang gujarat đã xảy ra vụ cá sấu tấn công ch*t người đầu tiên, khi một cậu bé 12 tuổi bị kéo xuống sông. lực lượng chức năng phải mất hơn 2 tiếng đồng hồ mới tìm thấy thi thể nạn nhân, times of india đưa tin hôm 19/6.

Vụ việc xảy ra vào chiều 18/6, cậu bé tên rohit tadvi, 12 tuổi, là cư dân warasia đến nhà ông nội chơi. cậu bé đang chơi đùa cùng bạn bè gần bờ sông, rồi trèo lên một cái cây bên bờ sông và trượt chân ngã xuống sông, một con cá sấu lập tức vồ lấy cậu bé và kéo đi.

Các nhân viên cứu hộ tìm kiếm thi thể cậu bé trên sông. Ảnh: Times of India.

Bạn của cậu bé chơi ở gần đó nhìn thấy vụ việc và kêu cứu, Nidhi Dave, nhân viên lâm nghiệp địa phương cho biết. Người dân địa phương nhanh chóng đến hiện trường và cố gắng trong vô vọng để tìm kiếm cậu bé. Các quan chức lâm nghiệp lập tức đến hiện trường, đội cứu hội cũng được huy động.

“chúng tôi bắt đầu tìm kiếm rohit trên sông, nhưng đội chúng tôi cũng phải thực hiện nhiều biện pháp phòng ngừa để tránh bị cá sấu tấn công. chúng tôi đã tìm thấy thi thể cậu bé sau gần 2 giờ tìm kiếm”, om jadeja, nhân viên cứu hỏa nói.

Cơ thể của cậu bé bị nhiều vết cắn ở ngực và bụng. các quan chức lâm nghiệp cho biết họ đã nhiều lần cảnh báo người dân tránh xa sông dhadhar nối liền với sông vishwamitri, nơi có hàng trăm con cá sấu sinh sống.

Theo Zing.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/be-trai-12-tuoi-roi-xuong-song-bi-ca-sau-can-tu-vong-o-an-do-2020062106554617.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY