Tin tức hôm nay

Tin tức

Bệnh nhân thứ 16 dương tính với Covid-19 tại Việt Nam đã khỏi bệnh

MangYTe - Ngày 26-2, tại Phòng khám đa khoa Quang Hà, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, trường hợp bệnh nhân thứ 16 dương tính với Covid-19 tại Việt Nam đã xuất viện.

Bệnh nhân cuối cùng dương tính với Covid-19 của Vĩnh Phúc được xuất viện.

Bệnh nhân N.V.V, 50 tuổi, xã Sơn Lôi (Bình Xuyên), theo điều tra tiền sử dịch tễ, bệnh nhân bị nhiễm Covid-19 từ con gái là N.T.D, 23 tuổi. Chị D. là công nhân Công ty TNHH Nihon Plast Việt Nam, bị nhiễm Covid-19 trong quá trình sang TP Vũ Hán (Trung Quốc) tập huấn, đã được điều trị khỏi ngày 10-2.

Sau khi được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả dương tính với Covid-19, ngày 13-2, bệnh nhân N.V.V được đưa vào điều trị tại Phòng khám đa khoa khu vực Quang Hà. Nhờ quá trình điều trị tích cực, đến nay, sức khỏe bệnh nhân đã ổn định, hai lần xét nghiệm gần đây đều cho kết quả âm tính với Covid-19, vì vậy, đủ điều kiện để công bố chữa khỏi bệnh. Bệnh nhân cùng những bệnh nhân khác đã được công bố khỏi bệnh trước đây sẽ tiếp tục ở lại các cơ sở y tế để theo dõi trước khi trở về địa phương.

Như vậy, 11 bệnh nhân dương tính với Covid-19 của Vĩnh Phúc và 16 trường hợp của cả nước đều được điều trị khỏi.

ĐỨC TÙNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/y-te/tin-tuc/item/43396202-benh-nhan-thu-16-duong-tinh-voi-covid-19-tai-viet-nam-da-khoi-benh.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY