Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bệnh viện Bạch Mai dừng tiếp nhận hỗ trợ để dành cho tuyến sau

Chiều 3/4, Bệnh viện Bạch Mai đã có thông báo ngừng tiếp nhận hỗ trợ từ cộng đồng do đã có nhiều tổ chức, cá nhân chung tay giúp sức trong những ngày cách ly vừa qua.

Bệnh viện Bạch Mai. (Nguồn: Báo Bảo vệ pháp luật).

Thông báo nêu rõ: "Mọi sự hỗ trợ, giúp đỡ của người dân xin được dành cho các bệnh viện tuyến sau, các đơn vị bộ đội, công an hiện đang giúp đỡ, hỗ trợ những người cách ly còn gặp nhiều khó khăn".

Trước đó, ngày 28/3/2020, Thành phố Hà Nội đã có lệnh cách ly toàn bộ Bệnh viện Bạch Mai do phát hiện ổ dịch Covid-19 tại Công ty TNHH Một thành viên Thương Mại và Dịch vụ Trường Sinh, đơn vị cung ứng dịch vụ ăn uống tại bệnh viện.

Lệnh cách ly toàn bộ bệnh viện đột ngột cùng với việc 631 người nhà bệnh nhân được đi cách ly tập trung dẫn đến một số khó khăn ban đầu trong việc cung ứng các vật dụng thiết yếu.

Tuy nhiên, Bệnh viện Bạch Mai cho rằng, sự xáo trộn trong hoạt động nhanh chóng được khắc phục bởi bệnh viện đã nhận được sự chung tay rất tích cực từ cộng đồng. Mỗi cá nhân, từ các cháu học sinh, nhà chùa cho đến những người của công chúng như nghệ sĩ, diễn viên; các tập thể từ nhóm cựu sinh viên, giáo viên, cho đến các ngân hàng, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài....

"Cho đến nay, cùng với sự đồng hành của người dân, Bệnh viện Bạch Mai đã cơ bản vượt qua giai đoạn khó khăn. Ban lãnh đạo Bệnh viện và đội ngũ y bác sĩ gửi lời cảm ơn từ đáy lòng với sự quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ Bệnh viện Bạch Mai trong thời gian qua. Và Bệnh viện thông báo xin dừng tiếp nhận tại đây", trích thông báo.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/cac-benh-dich/benh-vien-bach-mai-dung-tiep-nhan-ho-tro-de-danh-cho-tuyen-sau-tintuc463156)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY