Tin y tế hôm nay

Tin y tế

BEZUT xâm nhập thị trường Nga và các nước thuộc Liên minh kinh tế Á Âu

Đón đầu thời điểm khi Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – Liên minh kinh tế Á Âu (EUEA) có hiệu lực, Vinacare đã nhanh chân đưa nhóm sản phẩm BEZUT xâm nhập thị trường 250 triệu dân này.

Liên minh kinh tế Á-Âu bao gồm 5 nước: Liên bang Nga, Armania, Belarus, Kazakhstan, Kyrgyztan với quy mô dân số khoảng 250 triệu người. Đây là một mở, không khó tính, giàu tiềm năng, có sức tiêu thụ lớn và ổn định về nhu cầu với đội ngũ người Việt tại Nga khá đông và mạnh. Việt Nam và các nước EUEA đã ký hiệp định thương mại tự do nhằm tăng cường xuất khẩu các sản phẩm vào của nhau, theo lộ trình cắt giả thuế quan được thống nhất. Nắm bắt cơ hội này, ban lãnh đão dược phẩm Vinacare đã nhanh chân xúc tiếp đưa sản phẩm của mình tìm cách xâm nhập vào khu vực này.

Do đặc thù của địa lý, thời tiết ở Nga và các nước EUEA rất phức tạp với mùa đông lạnh, ẩm cao và kéo dài. Do vậy người dân ở các nước này rất dễ mắc các bệnh về đường hô hấp, trong khi Vinacare rất mạnh về nhóm bệnh này với nhãn hàng Ho BEZUT, Thanh họng BEZUT vv...

Nhận thấy ưu điểm, lợi thế và tiềm năng thị trường, dược phẩm Vinacare đã tự tin xúc tiến xuất khẩu, chinh phục đầy tiềm năng này thông qua sự kiện triển lãm Y Dược quốc tế Apteka tại Matxcơva.

Đại diện dược phẩm Vinacare cùng các đối tác chiến lược đặt hợp tác xuất khẩu

Bộ sản phẩm Ho Bezut là sự kết hợp dược thảo Cao lá thường xuân với tinh dầu Húng chanh, tinh dầu Gừng, tinh dầu Tràm vv... là sự kết hợp hài hòa, tối ưu giữa thảo dược trị ho hàng đầu trong nền y học Phương tây (Cao lá thường xuân) với các tinh dầu thảo dược trị ho, cảm trong y học cổ truyền phương Đông có tác dụng làm ấm đường hô hấp, giảm ho, long đờm rất an toàn, hiệu quả. Sản phẩm viên ngậm Thanh họng BEZUT từ Cao xạ can, các tinh dầu thảo dược giúp hỗ trợ giảm triệu chứng đau họng, rát họng, khàn tiếng vv... ở người bị viêm họng rất hiệu quả, an toàn.

Trong thời gian diễn ra triển lãm, gian hàng Bezut -Vinacare đã thu hút được rất nhiều khách tham quan. Hầu hết các bạn Nga và khách tham quan đều có cảm tình và rất ấn tượng khi được nghe giới thiệu cũng như sử dụng trải nghiệm trực tiếp các dòng sản phẩm ho Bezut đến từ Việt Nam.

Nhiều đối tác đã đưa lời mời phân phối nhóm sản phẩm ho Bezut ngay tại gian hàng sau khi đã kiểm định và đánh giá các sản phẩm dựa theo các tiêu chí riêng của họ. Dự kiến đến tháng 3/2019 tới Vinacare sẽ hoàn tất thủ tục đăng ký vào Nga và sẽ tiến hành xuất khẩu lô hàng đầu tiên vào Nga ngay sau khi hoàn tất đăng ký vì hiện đã có các hợp đồng ghi nhớ với các công ty tại Nga.

Ngoài các sản phẩm về ho, một số dòng sản phẩm triển lãm cũng được quan tâm và đánh giá cao như: Viên ngậm thảo mộc BEZUT không đường giúp làm ấm họng, thơm miệng, ngăn ngừa cảm lạnh, cảm cúm; Viên ngậm Gibertux giúp làm ấm cơ thể, kích thích tiêu hóa, dùng cho phụ nữ bị đau bụng kinh, giảm nôn do thai nghén vv...

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bezut-xam-nhap-thi-truong-nga-va-cac-nuoc-thuoc-lien-minh-kinh-te-a-au-n151194.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY