Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bí ẩn đằng sau đoạn video cho thấy ba đứa trẻ đang nói chuyện với “nhân vật vô hình” trên tường phòng ngủ

Mẹ của ba đứa trẻ nói rằng cô nghe thấy các con như đang tranh cãi với ai đó, vì vậy cô đã kiểm tra camera và phát hiện ra điều gì đó kinh hoàng...

Đoạn clip được trích xuất từ cctv đã ghi lại cảnh ba đứa trẻ đang nói chuyện, thậm chí là la hét với một "nhân vật vô hình" trong phòng ngủ của chúng. vậy, điều gì đang xảy ra ở đây?

Đoạn clip ghi lại toàn cảnh ba đứa bé đang nói chuyện, thậm chí là la hét, tranh cãi với một "nhân vật vô hình" nào đó trên bức tường.

Chị Caitlin Nicholas (25 tuổi, ở bang Georgia, Hoa Kỳ) – mẹ của ba đứa trẻ cho biết, cô bắt đầu cảm thấy lo lắng và tò mò khi liên tục nghe thấy những tiếng tranh cãi, la hét của Presley, Millie và Hays (tên của 3 đứa con của Caitlin) trong ngôi nhà của họ.

Caitlin cũng tiết lộ thêm, đây không phải là lần đầu tiên, cũng không phải lần duy nhất xảy ra ở trong nhà cô.

Caitlin bắt đầu nghĩ đến việc trích xuất camera được đặt trong phòng ngủ của các bé vào ngày 26/1 sau khi nghe thấy tiếng la hét của lũ trẻ. Cũng từ lúc đó, cô đã phát hiện thấy cảnh tượng khó hiểu kể trên.

Bí ẩn đằng sau đoạn CCTV cho thấy khoảnh khắc ba đứa trẻ đang nói chuyện với “nhân vật vô hình” trên bức tường trong phòng ngủ - Ảnh 3.

Một đứa trẻ chỉ vào bức tường, dù nhìn qua trích xuất camera hay ở ngoài cũng đều chỉ là một bức tường trống trơn, không hề có gì cả.

Thông qua đoạn clip có thể thấy ba bé gái đột nhiên cùng nhìn về một hướng và bắt đầu cuộc trò chuyện với một "nhân vật vô hình" nào đó ở bức tường phía đối diện và sau đó các bé bắt đầu chơi một trò chơi kỳ lạ.

Bí ẩn đằng sau đoạn CCTV cho thấy khoảnh khắc ba đứa trẻ đang nói chuyện với “nhân vật vô hình” trên bức tường trong phòng ngủ - Ảnh 4.

Ba đứa trẻ từng nói với Caitlin rằng chúng nhìn thấy một con quái vật kì lạ ở đó, nhưng cô cho rằng chúng chỉ đang cùng nhau chơi một trò chơi nào đó mà thôi.

Mặc dù cho tới nay, những hình ảnh đó chưa xuất hiện thêm một lần nào khác nhưng Caitlin cũng cho biết thêm, ba đứa con cô từng nói rằng chúng nhìn thấy một con quái vật kì lạ ở đó.

"Tôi biết trong video các con tôi đang la hét nhưng tôi nghĩ rằng các bé đang cùng nhau chơi một trò chơi nào đó do chúng tự nghĩ ra mà thôi." cô nói.

Nguồn: kidspot

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-an-dang-sau-doan-video-cho-thay-ba-dua-tre-dang-noi-chuyen-voi-nhan-vat-vo-hinh-tren-tuong-phong-ngu-20210217163751717.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY