Tâm sự hôm nay

Tôi kiệt sức khi 6 năm làm mẹ đơn thân

Nghĩ đến đứa con nhỏ bé sẽ bơ vơ trong đời là trái tim tôi lại đau lắm, mà cứ sống lay lắt như thế này thì thà ch*t còn hơn sống.
Tôi không muốn sống nữa khi đã 6 năm mẹ đơn thân">làm mẹ đơn thân, nhưng cứ mỗi lần đối diện với cái ch*t lại run sợ. Nghĩ đến đứa con nhỏ bé sẽ bơ vơ trong đời là trái tim tôi lại đau lắm, mà cứ sống lay lắt như thế này thì thà ch*t còn hơn sống. Mệt mỏi, chán nản, mỗi khi bóng đêm buông xuống, tôi cố gắng liên lạc với thế giới bên ngoài qua mạng xã hội nhưng ai cũng bận, chẳng có thời gian để chia sẻ với tôi. Đứng trước sự thờ ơ của môi trường xung quanh, càng ngày tôi càng suy nghĩ quẩn hơn và muốn tìm tới sự giải thoát. Tôi cảm thấy rất đau khổ khi một mình cùng con bươn chải ở bên đời. Trong khi đó người cha của bé (trước đây đi theo gái nên bỏ hai mẹ con tôi) sống một cuộc đời mới tuy không hạnh phúc nhưng cũng bình an. Anh ta kiếm được ít nhất 30 triệu đến 50 triệu mỗi tháng nhưng một đồng một cắc cũng chẳng nghĩ tới con.

Lắm lúc tôi ôm bụng đói đi ngủ, thấy vô cùng tủi phận, lại lặng lẽ vào trang cá nhân của anh, thấy anh tự hào khoe đứa con cùng cha khác mẹ, nó may mắn hơn con tôi. Con tôi bị bệnh tật và sẽ suốt đời sống với bệnh tật đó, đây cũng chính là lý do khiến anh không muốn nhìn nhận đứa con này. Mọi người cứ nói cuộc sống có nhân quả, sao tôi gặp thua thiệt, thiếu may mắn khi luôn sống hiền lành. Tôi đã mệt lắm rồi và muốn kết thúc sự sống này. Có thể mọi người sẽ ném đá nhưng tôi mệt mỏi lắm, không thể mạnh mẽ được hơn. Cảm ơn chuyên mục Tâm sự cho tôi được bày tỏ sự ưu phiền của mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/toi-kiet-suc-khi-6-nam-lam-me-don-than-3549609.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY