Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Bí kíp phong thủy tăng cường đào hoa cho người độc thân

Những người độc thân hay những người chưa có tình duyên thường tự hỏi tại sao tình duyên của mình chưa tới, có lý do gì chăng hay phải thay đổi điều gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về vấn đề này.

1. Vận đào hoa là gì?

Là để chỉ những chàng trai, cô gái nhận được nhiều tình cảm khác giới hơn so với người khác. bất kể là nam hay nữ, họ đều được nhiều người thầm yêu trộm nhớ, họ có sức thu hút, hấp dẫn mạnh mẽ. họ thường là người đa tài nghệ, con gái làm gì cũng khéo, con trai làm gì cũng giỏi. họ giao du rộng rãi và tạo ra các mối quan hệ hết sức dễ dàng. người có đào hoa không những đẹp mà còn có duyên, có sức thu hút, làm nhiều người thích quan hệ, thích gần gũi với mình. thường những người có vận đào hoa đều xuất phát từ ngoại hình hoặc tính cách của họ:

Bí kíp phong thủy tăng cường đào hoa cho người độc thân

    Về Ngoại Hình: những người đào hoa thương có ngoại hình ưa nhìn, dễ thu hút người khác giới hoặc họ có một đặc điểm nào đó nổi bật như nụ cười biết nói, dáng chuẩn 6 múi, thân hình đồng hồ cát…. những người này dễ chiếm được tình cảm của người khác giới ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Cách thay đổi vận đào hoa:

    Bố trí phòng ngủ phù hợp

3. Mẹo phong thủy tình duyên cho người độc thân là nữ giới

    Theo quan niệm phong thủy, với những người phụ nữ còn đang độc thân mong muốn có một tình yêu hay hôn nhân hạnh phúc sẽ luôn phải cân bằng năng lượng âm dương trong ngôi nhà của mình một cách cân bằng.

4. Mẹo phong thủy tình duyên cho người độc thân nam giới

    Với những người đàn ông còn đang độc thân, chưa gặp được nửa kia của mình thì nên chú ý lại phong thủy nơi mình đang ở, nên tăng cường thêm năng lượng âm tính, nữ tính cho căn nhà của mình. Trong đó, đặc biệt nên tăng cường sự hiện hữu của phái nữ bằng tượng, tranh ảnh, hình chân dung miêu tả vẻ đẹp của người phụ nữ trong ngôi nhà của mình.

Mùi hương trong nhà

    Hương thơm đốt như trầm hương có khả năng kích thích dòng chảy có lợi của nguồn khí trong phòng ngủ. Để thu hút tình duyên, bạn nên chọn mùi xạ hương, hoa nhài, hoa ngọc lan tây... để tạo nên bầu không khí tràn ngập yêu thương.

Vật phẩm phong thủy

    Vòng tam hợp không chỉ có tác dụng kích đào hoa mà nó còn là vật phẩm cực kỳ may mắn, hộ thân cho người dùng. Chọn lựa vòng tay theo tuổi giúp mang lại may mắn và kích đào hoa tốt nhất.

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/bi-kip-phong-thuy-tang-cuong-dao-hoa-cho-nguoi-doc-than.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY