Sức khỏe Giới tính hôm nay

Bi hài chuyện thực phẩm giúp tăng cường “bản lĩnh đàn ông”

Vì muốn trở thành “người hùng” trong phòng the mà nhiều quý ông từ Tây sang Ta đã sẵn sàng dùng bất cứ biện pháp gì để đạt được mong muốn.
Những thực phẩm tráng dương vòng quanh thế giới

Dạo một vòng quanh thế giới mới thấy, ở bất cứ phương trời nào, mong muốn trở thành “người hùng” ở phòng the cũng được cánh mày râu đặc biệt quan tâm đến. Khổ một nỗi, có nhiều người gặp trục trặc liên quan tới công cụ T*nh d*c của mình.

Trên tạp chí Pravda, các lịch sử gia cho biết chứng bất lực từng là một vấn đề nổi cộm ở thời Trung cổ. Thời đó, người ta cho rằng chính phụ nữ tiếp xúc với quỷ dữ trước và giáng tai hoạ lên đàn ông. Vì thế, cần phải dùng đến các biện pháp tra tấn dã man để cứu giúp châu Âu khỏi những mụ phù thuỷ, khôi phục lại khả năng T*nh d*c của đàn ông và gia tăng tỷ lệ sinh sản. Những người đàn bà bị nghi hoặc có liên quan tới thế lực quỷ dữ sẽ bị thiêu sống. Lịch sử cũng cho thấy rất nhiều phụ nữ vô tội trở thành nạn nhân của các hình phạt khủng khiếp. Ở La Mã cổ đại, nhiều nữ thầy lang đã giúp đàn ông khôi phục khả năng T*nh d*c. Quy trình chữa bệnh được ghi chép lại như sau: Bà lang lấy một biểu tượng D**ng v*t làm bằng da, nhúng vào một hỗn hợp gồm hạt tiêu xay và hạt cây tầm ma trộn với dầu. Rồi bà từ từ đưa vào hậu môn của bệnh nhân. Tiếp đến, bà đắp hỗn hợp đó lên đùi bệnh nhân và rửa V*ng k*n của họ bằng cải xoong trộn với nước trái cây. Xong, thầy lang lấy một bó tầm gửi tươi và quất vào bụng phần dưới rốn. Nhiều bệnh nhân đã cảm thấy hoảng sợ và trốn chạy cách chữa bệnh trên.

Bên cạnh đó, nhiều quốc gia trên thế giới còn tin tưởng rằng, một số loại thực phẩm có thể làm tăng khả năng T*nh d*c của nam giới. Như: người Hy Lạp cổ tin rằng nếu đàn ông ăn đủ dầu oliu và lúa mạch hấp, họ sẽ có sức khoẻ tráng kiện cho cả một đêm; Người Hàn Quốc lại ăn những món chế biến từ rắn độc, người Nhật Bản ăn trai sò, người Ai Cập ăn tỏi, còn người Trung Quốc ăn sâm; người Tây Ban Nha ăn bánh hamburger làm từ thịt bò để tăng cường sức lực; người Pháp cho rằng cốc cognac pha với lòng đỏ trứng trước mỗi cuộc truy hoan là một chế độ ăn hoàn hảo, nếu được bổ sung thêm hàu, tôm, cua, cá mút đá và cá hồi thì đều đặc biệt có lợi cho "chuyện ấy".

Và những thực phẩm ở Việt Nam

Một số người quan niệm D**ng v*t (ngẩu pín) của hổ đực sẽ đem lại cho họ sức mạnh như loài mãnh thú này, trong đó có cả khả năng T*nh d*c. Thậm chí chữa được cả bệnh… vô sinh. Do đó, nhiều đại gia đã sẵn sàng bỏ ra hàng trăm đô la để cùng chung nhau, bằng mọi cách mua được một chú hổ về chỉ để lấy bộ phận quan trọng nhất: ngẩu pín.

Ngẩu pín được cho là có khả năng tăng cường tinh lực, và phụ nữ được cho là không nên ăn các món làm từ tinh hoàn bởi hàm lượng hocmon đực (nam) testosterone trong đó rất cao. Tất nhiên ngẩu pín của hổ cũng chẳng khác gì của… gà hay lợn, nhưng những thực khách như vậy đang góp phần vào sự diệt vong của loài hổ bởi niềm tin ngờ nghệch của họ.

Nhiều đầu bếp khi được giao thực hiện món súp ngẩu pín hổ cũng không giám khẳng định món súp ấy có thể giúp các quý ông hưởng khoái lạc nhiều giờ. Nhưng cũng không thể phủ định, sẽ thực sự gây sốc khi có một chàng trai nào tuyên bố trước đám đông rằng anh ta đã ăn món súp hổ, đặc biệt là súp “của quý hổ”.

Gần đây, tỉnh Ninh Bình, nơi nổi tiếng với món thịt dê người dân còn được biết đến với món “sinh tố cà dê”: rượu và cà dê xay thành sinh tố.

Sau các loại pín dê, pín rắn, bò cạp… các đại gia còn bỏ ra bạc triệu để mua về một chén rượu sinh tố mà giới mày râu thạo tin thường gọi là: huyết lình tửu, thực chất là máu trong giai đoạn có “tháng” của chị em nhà khỉ. Theo họ truyền tai nhau thì đấy là một loại thần dược của đồng bào các dân tộc phía Bắc.

Tuy nhiên, ngày nay, các bác sĩ đã đi tới kết luận rằng phần lớn trục trặc T*nh d*c của đàn ông liên quan tới tâm lý của họ. Những sự phức tạp, lo lắng, nỗi ám ảnh, sợ hãi đều dẫn tới sự thất bại trong T*nh d*c. Các chuyên gia cũng cho biết mỗi người đàn ông đều có biện pháp riêng để giúp mình cải thiện sức mạnh trong "chuyện ấy".

Theo BS. Nguyễn Long Hải, chuyên viên tư vấn sức khỏe trên báo Sức khỏe và đời sống: Một số loại Thu*c Tây và Đông y cũng nguy hại đến “bản lĩnh đàn ông”, do đó, không nên tự ý dùng Thu*c khi chưa có ý kiến của thầy Thu*c. Ngoài ra, cần có thói quen sinh hoạt tốt như: không làm việc trong môi trường nóng quá; không mặc đồ quá bó, dày; không ngồi lâu một tư thế, nhất là tư thế khép chân.

Mangyte.vn
Theo Thanh Thanh - VietnamNet
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-bi-hai-chuyen-thuc-pham-giup-tang-cuong-ban-linh-dan-ong-3966.html)

Tin cùng nội dung

  • Bên cạnh các biện pháp thông thường như tránh để trẻ đến nơi đông người, vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đeo khẩu trang mỗi khi ra đường v.v, để phòng sởi hiệu quả, các mẹ cần chú ý tới chế độ ăn của bé sao cho vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Nếu rụng trứng không đều, bạn sẽ gặp khó khăn khi mang thai. Khi ấy, một số thực phẩm kích thích sự rụng trứng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.
  • Mùa hè với tiết trời nắng nóng, oi bức, là điều kiện thuận lợi để gây ra các bệnh của đường tiêu hóa, trong đó bệnh kiết lỵ là thường gặp nhất. Đông y có những bài Thuốc hay để điều trị chứng bệnh này.
  • Có rất nhiều lý do khiến cho nhiều người phải làm việc ban đêm. Tuy nhiên, làm việc thường xuyên về đêm khiến cơ thể mệt mỏi, dễ bị lão hóa sớm, khả năng miễn dịch giảm, da thô ráp, mắt kém và nhiều triệu chứng xấu khác.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY