Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bị nghi gọt hàm và hạ gò má vì gương mặt khác lạ, Trang Anna nhận luôn sửa lại hết rồi

Khuôn mặt có phần khác lạ của Trang Anna gần đây khiến nhiều người không khỏi đặt nghi vấn cô nàng đã tiếp tục dao kéo sau khi sửa mũi.

Trang Anna chính là hot girl từng có màn dao kéo rất thành công. Sau khi sửa mũi, nhan sắc của cô nàng so với quá khứ đã được nâng cấp lên mấy phần. Ngoài ra, Trang Anna còn tiết lộ mình đã từng làm răng nữa đấy!

Tuy nhiên, đẹp với con gái không bao giờ là đủ và lúc nào họ cũng tìm cách để có được ngoại hình mơ ước. Mới đây, Trang Anna đã khiến dân tình tò mò với những hình trông có phần khác lạ. Nhiều người đoán già đoán non rằng chắc là gái xinh này lại dao kéo thêm gì nữa đây. Một số khác thì cho rằng chắc là cô nàng đổi app chỉnh ảnh thôi ấy mà

Nhan sắc khác lạ của Trang Anna (Ảnh: Facebook NV)



Trang Anna bây giờ (ảnh trái) và trước khi phẫu thuật chỉnh sửa gương mặt (ảnh phải).

Một cư dân mạng đã đem luôn thắc mắc này đi hỏi dưới bài đăng của Trang Anna là "Sao nhìn giống hạ gò má với gọt hàm thế bà" thì cô nàng này nhận luôn là "sửa lại hết rồi". Vậy là Trang Anna lại không tiếc tiền và tiếc công sức để trùng tu nhan sắc thêm một lần nữa sao?

Trang Anna thừa nhận đã "sửa lại hết".

Bị nghi gọt hàm và hạ gò má vì gương mặt khác lạ, Trang Anna nhận luôn sửa lại hết rồi - Ảnh 4.

Trước đó Trang Anna cũng có 1 thời gian ở nhà để theo dõi sức khoẻ sau khi thực hiện phẫu thuật.

Ảnh: FB + IG nhân vật

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/bi-nghi-got-ham-va-ha-go-ma-vi-guong-mat-khac-la-trang-anna-nhan-luon-sua-lai-het-roi-20200814000926338.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY