Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bí quyết chăm sóc da toàn diện cho phụ nữ hiện đại

Kết hợp công nghệ hiện đại với các nguyên liệu thiên nhiên, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Bora Premium hỗ trợ hạn chế lão hoá da, hỗ trợ tăng cường độ ẩm, độ đàn hồi cho da, hỗ trợ làm đẹp, giảm khô da, nhăn da, sạm da.

 

Tuyệt chiêu chăm sóc da cho người bận rộn

Một làn da khỏe, trắng sáng, mịn màng không khuyết điểm là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt là khi bước qua tuổi 25, nhu cầu làm đẹp càng trở nên bức thiết hơn khi da bắt đầu xuất hiện nhiều vấn đề như sạm nám, da không đều màu, lỗ chân lông to, da lão hóa, chảy xệ…

Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại bận rộn với công việc, gia đình khiến thời gian chăm sóc da của các chị em trở nên eo hẹp. chính vì vậy, xu hướng chăm sóc da từ những sản phẩm tối giản, nhanh chóng, tiện lợi nhưng đem lại hiệu quả cao ngày một lên ngôi.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Bora Premium bổ sung các tinh chất thiên nhiên hỗ trợ chăm sóc da

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ  bora premium đem đến công dụng chăm sóc da vượt trội trong một sản phẩm, giúp phái đẹp tiết kiệm tối đa thời gian làm đẹp nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao, giúp làn da trở nên rạng ngời.

 Bora Premium hỗ trợ hạn chế lão hóa da hiệu quả

Thứ nhất, Bora Premium hỗ trợ làm mờ các đốm nâu tối màu trên da như sạm nám, tàn nhang nhờ ngăn ngừa quá trình tổng hợp melanin, tăng cường tái tạo và phục hồi các tế bào da bị tổn thương.

Thứ hai là công dụng làm trắng da nhờ bổ sung hàm lượng lớn glutathione, các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho da, hỗ trợ làm đẹp da.

Thứ ba, Bora Premium kích thích tăng cường sản sinh collagen và elastin tự thân, đồng thời cũng bổ sung hàm lượng collagen dồi dào giúp nâng đỡ cấu trúc da, chống chảy xệ, hỗ trợ giảm nếp nhăn, hạn chế lão hoá da.

Các công dụng được kết hợp trong một sản phẩm viên uống bora premium, giúp phái đẹp chăm sóc da một cách toàn diện, tự tin hơn với làn da khoẻ mạnh.

Sự kết hợp độc quyền giữa công nghệ hiện đại và tinh hoa thiên nhiên

Với bảng thành phần được chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Bora Premium gỗ trợ nuôi dưỡng và phục hồi da một cách an toàn, lành tính.

 Bora Premium được diễn viên Lã Thanh Huyền tin tưởng sử dụng

Các thành phần thiên nhiên nổi trội như collagen được chiết xuất từ vây cá tầng sâu, glutathione được chiết xuất từ cây kế sữa, chiết xuất cà chua trắng, dương xỉ, kiwi, lựu đỏ…giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, hỗ trợ cải thiện sắc tố da từ bên trong, ngăn ngừa lão hoá.

Theo thông tin từ đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng và phân phối sản phẩm - Công ty TNHH Thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Lady Care, công nghệ Hoàn Lưu Tế Bào được ứng dụng trong Bora Premium giúp tăng cường phục hồi, tái tạo các tế bào gốc bị tổn thương, đem lại hiệu quả vượt trội.

Công nghệ dưỡng da hiện đại, bảng thành phần thiên nhiên quý, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ bora premium hướng tới là trợ thủ hỗ trợ chăm sóc làn da toàn diện, là bí quyết vàng cho người bận rộn.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Bora Premium

Website: https://boracosmetics.vn/

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Lady Care

Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0888 117 888

Sản phẩm không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Doãn Phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/lam-dep/bi-quyet-cham-soc-da-toan-dien-cho-phu-nu-hien-dai-823137.html)

Chủ đề liên quan:

chăm sóc da dưỡng da

Tin cùng nội dung

  • Theo công bố kết quả nghiên cứu của các bệnh viện da liễu trên thế giới, nếu không có biện pháp chống nắng và sử dụng kem chống nắng đúng cách triệt để kèm theo sẽ dẫn đến thất bại trong điều trị nám da.
  • Một trong những nguyên nhân dẫn đến rụng tóc là do viêm chân tóc. Vì vậy, để cải thiện tình trạng rụng tóc cần điều trị dứt điểm bệnh viêm chân tóc.
  • Bé N. được mẹ đưa đến trung tâm y tế trong tình trạng bị nhiễm khuẩn da toàn thân. Nguyên nhân là do bố mẹ của N.
  • Trứng cá thường xuất hiện ở tuổi dậy thì. Bệnh thường nặng nhất ở tuổi 14 - 18 và sau đó đỡ dần. Đa số bệnh nhân khỏi ở tuổi 25 - 30.
  • Trước khi định sử dụng một loại kem dưỡng da nào đó lên mặt thì bạn phải tìm hiểu kỹ càng. Đặc biệt, bạn không nên nghe theo những người không có chuyên môn mách bảo.
  • Khói bụi, nắng nóng, những căng thẳng trong công việc, bệnh tật, chế độ dinh dưỡng không hợp lý... đã làm do làn da của bạn bị “xuống cấp” khiến bạn tự ti.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY