Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Bí quyết giữ mãi tuổi xuân của Ngọc Trinh chính là nói không với thẩm mỹ, nhưng sự thật có phải như vậy?

Lục lại những bức ảnh trước đây của Ngọc Trinh, ngoài làn da trắng bật tông thay đổi 180 độ thì một vài đường nét trên khuôn mặt cũng có sự khác biệt rõ rệt.

Đầu năm xuân mới, Ngọc Trinh khoe nhan sắc tuổi 30+ xinh đẹp ngọt ngào như mới đôi mươi. Nhan sắc của nữ hoàng nội y luôn khiến công chúng xuýt xoa về độ trẻ trung ngây thơ với làn da trắng mịn, khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn ngây thơ.

Không ít người mong chờ Ngọc Trinh chia sẻ bí quyết giữ mãi nhan sắc thanh xuân như vậy, nhưng Ngọc Trinh chỉ trả lời một câu ngắn gọn xúc tích: "Chắc là do chị không phẫu thuật thẩm mỹ".

Tự nhận mình không phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc tự nhiên nhưng thực tế Ngọc Trinh từng vướng nghi án dao kéo chứ không phải không hoàn toàn. Lục lại những bức ảnh trước đây của Ngọc Trinh, ngoài làn da trắng bật tông thay đổi 180 độ thì một vài đường nét trên khuôn mặt cũng có sự khác biệt rõ rệt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-quyet-giu-mai-tuoi-xuan-cua-ngoc-trinh-chinh-la-noi-khong-voi-tham-my-nhung-su-that-co-phai-nhu-vay-20200130113146588.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY