Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bị tố nhồi nhét quảng cáo vào video, PR lố bịch, giả trân, Gia Đình Cam Cam mắng fan là lũ trẻ con!

Người đại diện của Gia Đình Cam Cam - Kiên Hoàng đã có những đáp trả gay gắt trước những chỉ trích của người hâm mộ về việc thương mại hóa quá đáng trên kênh YouTube cá nhân.

Là một gia đình nổi tiếng trên MXH, Gia Đình Cam Cam có một tệp fan không nhỏ thường xuyên theo dõi những chia sẻ, những câu chuyện nhỏ qua các kênh thông tin. Ban đầu, cặp đôi Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon (Loan Hoàng) được chú ý vì chuyện tình đẹp như mơ, sau đó cặp đôi tiếp tục được chú ý khi sinh em bé Cam Cam vô cùng đáng yêu và ngoan ngoãn.

Nhận được sự quan tâm lớn, gia đình cam cam sau đó đã xây dựng các kênh thông tin riêng cho người theo dõi. hiện gia đình nhỏ này đang sở hữu kênh youtube có 917.000 subscribers và tài khoản instagram có 474.000 follows. nội dung trên kênh youtube thường xoay quanh cuộc sống gia đình, những vụn vặt đời thường, ẩm thực, những chuyến đi và review các sản phẩm tiện ích...

Bị tố nhồi nhét quảng cáo vào video, PR lố bịch, giả trân, Gia Đình Cam Cam mắng fan là lũ trẻ con! - Ảnh 1.

Bị tố nhồi nhét quảng cáo vào video, PR lố bịch, giả trân, Gia Đình Cam Cam mắng fan là lũ trẻ con! - Ảnh 2.

Tuy nhiên, mới đây, Kiên Hoàng lại thông báo tới người hâm mộ rằng do trạng thái "bị chán" nên số lượng video đang giảm dần. Anh cho rằng ý tưởng video anh không thiếu, đội ngũ dựng video cũng đủ cả nhưng hiện tại anh khó có thể làm việc với video. Lý do là vì anh thấy các nội dung trên YouTube hiện nay đang bị chán, đại trà và dành chỗ cho những video quảng cáo và video xàm xí. Vì vậy, anh quyết định sẽ nghỉ ngơi trước khi quay trở lại đường đua này.

Ấy vậy mà, sau những chia sẻ từ tận đáy lòng của Kiên Hoàng, đã có fan phản bác cho rằng những video trên kênh của gia đình anh hiện tại cũng "nhồi nhét" nhiều quảng cáo khiến cho người theo dõi cảm thấy khó chịu, thậm chí người này còn nhấn mạnh "PR vừa giả trân vừa lố bịch". Người này kết luận những gì mà Kiên Hoàng chia sẻ cũng chẳng khác gì "gậy ông đập lưng ông", tức là nói về nội dung chính kênh của mình.

Khi đọc được lời phản bác ấy, Kiên Hoàng ngay lập tức đã có lời phản biện và gay gắt cho rằng đó là "suy nghĩ của lũ trẻ con bây giờ". Anh khẳng định làm KOL, Influencer là một công việc của thời đại 4.0 mà đã là một công việc thì phải thu lại lợi nhuận. Kiên Hoàng lên tiếng: "Vậy mà lũ trẻ con vẫn cố chấp muốn người khác làm vì sở thích của chúng? Bạn là người có quyền chọn nội dung để xem chứ không có quyền muốn hay ép người khác làm nội dung theo ý của bạn [...]".

Bên cạnh đó, anh còn so sánh công việc ngân hàng từng rất hot với nghề marketing mình đang làm để khẳng định những ai không chấp nhận việc coi quảng cáo trong các Vlog là "đáng thương".

Sự việc việc này hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Lân Lan (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/bi-to-nhoi-nhet-quang-cao-vao-video-pr-lo-bich-gia-tran-gia-dinh-cam-cam-mang-fan-la-lu-tre-con-20210413141805418.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY