Tâm sự hôm nay

6 lý do bạn nên tìm cho mình một người yêu ngay lập tức

Chạnh lòng khi bạn bè ai cũng có đôi có cặp hay cảm giác cô đơn trong những ngày nghỉ, ngày lễ không phải là lý do chính đáng bạn nên kiếm một chàng người yêu ngay lập tức.
Trái lại, những lợi thế khi có người yêu ">người yêu mới là lý do đáng để bạn kết thúc cuộc sống độc thân và gia nhập hội những người đang yêu.

người yêu sẽ mang lại cho bạn hạnh phúc

Yêu không có nghĩa là bạn sẽ được tận hưởng cảm giác hạnh phúc từng giây, từng phút, nhưng nhìn chung, chỉ khi yêu bạn mới được nếm trải cảm giác hạnh phúc mà chỉ những người sống trong tình yêu mới hiểu được. Cảm giác đó khác hẳn với hạnh phúc mà những người thân yêu trong gia đình từng mang lại cho bạn. Đó được gọi là thứ hạnh phúc tình yêu.

Tất nhiên, bạn sẽ phải trải qua lúc cãi vã, buồn bã, đau khổ nhưng kết thúc mỗi ngày, người yêu ồn ào của mỹ nhân Việt ">người yêu bạn sẽ là người luôn có những hành động khiến bạn hạnh phúc theo cách riêng mà không ai có thể mang lại cho bạn điều tương tự.

Và cũng chỉ sống trong tình yêu, bạn mới có được một người mà bạn tin tưởng đến mức có thể chia sẻ toàn bộ cuộc sống của bạn. Từng ấy đủ để khiến bạn nếm trải được hương vị hạnh phúc.

người yêu, bạn mới cảm nhận được giá trị đích thực của bản thân

Người bạn trai tốt là người luôn khiến bạn cảm thấy mỗi ngày đều như những bữa tiệc: vui vẻ, hứng khởi. Một nụ hôn nồng nàn hay một vòng tay âu yếm chính là những hành động tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào cho bạn hàng ngày. Cũng có khi là một lời khen ngợi của chàng, dù là có chút tâng bốc cũng đủ làm cho bạn cảm thấy hết được giá trị của bản thân.

Bạn sẽ là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bạn trai và cách chàng đối xử với bạn luôn khiến bạn có cảm giác mình có thể làm mọi thứ tốt hơn nữa.

Chỉ đến khi yêu, bạn mới biết được mình xinh đẹp nhất ở điểm nào, ấn tượng nhất ở tính cách gì...

người yêu, bạn sẽ không phải lo lắng sẽ trở về nhà một mình vào đêm khuya khi buổi tiệc kết thúc hay đến những nơi xa lạ mà chẳng có người đồng hành. Thậm chí, nếu bạn trai bạn không phải là người yêu cũ ">người yêu âm nhạc, phim ảnh, đam mê phượt... anh ấy chắc chắn vẫn sẵn sàng đi cùng bạn đến sân khấu, rạp chiếu phim, những vùng đất lạ lẫm...

Đi đâu bạn cũng có người yêu sánh đôi. Người ấy không chỉ khiến bạn bớt cô đơn mà còn bảo vệ, chở che, giúp đỡ bạn vượt qua mọi khó khăn. Đơn giản bởi chàng người yêu bạn sẽ không bao giờ muốn bạn đi một mình đến bất cứ đâu.

người yêu ">người yêu giúp bạn bớt tự tôn

Bạn vẫn có một cuộc sống bình thường, hạnh phúc mà không cần có sự hiện diện của người yêu, nhưng ít nhiều bạn sẽ mắc phải cảm giác tự tôn mà điều này không hề tốt cho cuộc sống của bạn trong thời gian dài.

Khi có người yêu, người ấy sẽ giúp bạn ít suy nghĩ về bản thân hơn và thay đổi theo chiều hướng tốt lên đó là biết nghĩ nhiều cho người khác. Có người yêu, người ấy cũng mang đến cho bạn những bài học giá trị về tính kiên nhẫn và khả năng sẻ chia.

người yêu, bạn sẽ luôn cảm thấy an toàn

Chẳng có gì phải bàn cãi khi đàn ông luôn được coi là phái mạnh, những người mà sự mạnh mẽ luôn tiềm ẩn trong suy nghĩ, tính cách, hành động của họ. Chính bởi thế, có một người đàn ông để yêu thương và được yêu thương nghĩa là bạn sẽ có được cảm giác an toàn.

Khi cánh mày râu xung quanh biết bạn đã có bạn trai, họ sẽ giữ khoảng cách với bạn, nhờ vậy, bạn cũng tránh được những kẻ tán tỉnh không mong đợi, thậm chí là những cái đuôi dai như đỉa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tản bộ một cách tự do mà không sợ những kẻ trêu ghẹo, đi đến nơi mà bạn không bao giờ dám đi một mình. Mỗi khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn, đối mặt tình huống trớ trêu, nỗi bất an trong bạn cũng vơi đi rất nhiều nhờ có người yêu ở bên cạnh. Đó chính là người lo lắng, giúp đỡ bạn, người mang lại cho bạn sự an toàn từ trong cảm giác lẫn hiện thực.

Đến một đổ tuổi nhất định, điều tất cả mọi người đều quan tâm đến cuộc sống riêng tư của bạn đó là khi nào sẽ lập gia đình. Nhiều người đến ái ngại vì đi đâu, gặp ai cũng bị hỏi: "Bao giờ thì cưới?" bởi hiện tại người trong mộng vẫn chưa xuất hiện.

Trái ngược với tình cảnh đó, khi có người yêu, sẽ chẳng ai hỏi bạn những câu hỏi không muốn trả lời ấy, dù cho bạn vẫn chưa có ý định cưới xin. Trong mắt mọi người xung quanh, có bạn trai đồng nghĩa với việc sẽ đến ngày bạn mời họ đi dự đám cưới.

Khi bạn tham gia những sự kiện tụ họp, tiệc tùng với bạn bè, đồng nghiệp... dù bạn trai không sánh đôi cùng, song chỉ cần biết bạn đã có người yêu, sẽ không ai nhìn bạn bằng ánh mắt thương hại dành cho một gái ế.

Gia đình, người thân của bạn cũng không phải lo lắng cho chuyện cưới xin của bạn khi bạn đã có nơi có chốn. Và nhờ có người yêu, bạn sẽ không bị mọi người giục giã chuyện lấy chồng, dẫu cho bạn không muốn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-6-ly-do-ban-nen-tim-cho-minh-mot-nguoi-yeu-ngay-lap-tuc-12531.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY