Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bị trừ 11 triệu nhưng chỉ nhận được 5 triệu, khách hàng đập nát cây ATM

(MangYTe) - Sau 5 lần giao dịch và bị trừ 11 triệu đồng nhưng vị khách hàng chỉ nhận được 5 triệu đồng từ cây ATM. Bức tức, người này đã dùng búa đập nát cây ATM.

Hiện trường cùng tang vật. (Ảnh:NP)

Ngày 11/12, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, đồng thời tiến hành lấy lời khai một nam thanh niên để điều tra về hành vi "hủy hoại tài sản".

Theo đó, sáng hôm qua 10/12, thanh niên tên s. cầm thẻ atm của vợ tới trạm atm tại phòng giao dịch sacombank hòa lợi thuộc khu phố an hòa, phường hòa lợi, thị xã bến cát để rút tiền.

Qua 5 lần giao dịch (3 lần mỗi lần rút 3 triệu và 2 lần mỗi lần rút 1 triệu) tài khoản bị trừ hết 11 triệu đồng nhưng anh s. chỉ nhận được 5 triệu đồng. sau đó anh s. về đi làm.

Tới chiều cùng ngày, sau khi đi nhậu với bạn về, người vợ hỏi đã rút tiền được chưa, anh s. nói lại việc bị trừ mất 6 triệu nhưng không nhận được tiền và nói đã báo tổng đài của sacombank và ngân hàng hứa giải quyết trong vòng 45 ngày.

Sẵn có rượu trong người, anh s. vào phòng trọ lấy 1 cây búa, điều khiển xe đến trụ atm tại pgd sacombank hòa lợi vào đập vỡ mặt kiếng và hộc thẻ của trụ atm.

Được vợ can ngăn, anh S. cùng vợ bỏ về phòng trọ, sau đó người vợ đưa anh S. lên Công an đầu thú.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nam Phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/bi-tru-11-trieu-nhung-chi-nhan-duoc-5-trieu-khach-hang-dap-nat-cay-atm-98837.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY