Những sự cố xảy ra trên máy bay như thất lạc hành lý hay ồn ào giữa hành khách và các tiếp viên không phải là chuyện hiếm. tuy nhiên, thường nó hay xảy ra trên các khoang hành khách ở hạng phổ thông. riêng vé hạng thương gia, bình thường khách ngồi loại ghế này sẽ được các tiếp viên chăm sóc tận tình từ "a tới z".
Việc bỏ ra một số tiền lớn để mua loại vé này thì việc được phục vụ tận tình gần như là điều hiển hiên. tuy nhiên, thi thoảng vẫn xảy ra một vài sự cố đáng tiếc không ai mong muốn. điển hình như tình huống mất iphone 11 pro max ngay trên khoang ghế hạng thương gia đang gây xôn xao trên mạng xã hội từ tối ngày 1/11.
Dòng trạng thái của t.n đang gây xôn xao mạng xã hội vì bị mất iphone pro max trên khoang ghế hạng thương gia.
Tóm tắt sự việc theo lời kể của T.N như sau:
+ vào ngày 25/10/2020, t.n có ngồi trên ghế hạng thương gia của một hãng hàng không 4 sao từ hà nội về sài gòn. vô tình t.n làm rơi chiếc iphone 11 pro max xuống khe ghế và không lấy ra được. sau đó, máy bay đáp xuống sân bay lúc 16:00 thì t.n báo với tổ tiếp viên về trường hợp điện thoại của mình.
Vị trí T.N làm rơi iPhone
+ Theo T.N viết, tiếp viên trưởng trên chuyến bay nói cách duy nhất là kêu thợ máy lên và tháo gỡ ghế thì mới lấy được điện thoại. Đồng thời nói T.N khi xuống may bay hãy điền thông tin ở quầy Lost & Found (thất lạc hành lý). Trước khi đi, tiếp viên trưởng có lấy số điện thoại của người bạn đi cùng T.N để khi lấy được điện thoại sẽ gọi.
+ đến 17:00, tiếp viên trưởng gọi báo t.n là máy bay tiếp tục bay, chưa thể lấy được điện thoại ra. t.n tiếp tục chờ đợi.
+ Ngày 26/10, điện thoại của T.N đã ở tình trạng ngoại tuyến. Sau đó, bộ phận Lost & Found ở sân bay gọi báo T.N là không có điện thoại của T.N ở trong khe ghế.
Định vị báo iphone của t.n đang ở một địa chỉ lạ
Thông báo tìm ra được điện thoại của Apple
Thông báo tìm thấy điện thoại ở tận quận... 12
+ sang ngày 27/10, tính năng "tìm điện thoại" đã phát hiện iphone của t.n đang ở một con hẻm trên quận 12. đến tối, t.n viết một email trình bày vấn đề với phía hãng và nhận về email có nội dung như sau:
Đoạn email đcủa mình và hãng được T.N công khai trên trang cá nhân
Nhiều cư dân mạng cũng để lại tranh cãi về cách giải quyết trường hợp này. Người thì cho rằng khách đúng, phía hãng bay phải chịu trác nhiệm. Người thì cho rằng đây là T.N tự làm thất lạc, không nằm trong nhiệm vụ của hãng.
Hiện tại chúng tôi đang liên lạc với cả hai bên để làm rõ vấn đề này.
Nguồn: Facebook
Thừa nhận không thích dự tiệc networking, Shark Khoa tiết lộ 3 từ khóa quan trọng để xây dựng những mối quan hệ có giá trị
Chủ đề liên quan:
hãng hàng không Hạng thương gia iphone khách hạng thương gia máy bay thất lạc hành lý thương thương gia tính năng trên máy bay