Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Biểu hiện mãn dục nam

Thời gian gần đây, tôi hay mệt mỏi, ít nhu cầu quan hệ chăn gối, thể lực cũng như trí nhớ giảm...

Lê Văn Hòa (Đồng Nai)

Mãn dục nam là một thực tế nhưng tình trạng mãn dục ở nam giới không có nghĩa là “tắt” hoàn toàn. Vì thế, nam giới nên sớm ý thức để vượt qua thời kỳ khó khăn này bằng việc đến những cơ sở y tế uy tín để được hỗ trợ tăng cường testosteron từ giai đoạn sớm. Chế độ ăn uống đủ các chất đạm, đường, chất béo, các khoáng chất; cần nghỉ ngơi hợp lý và chế độ tập thể dục đều đặn; hạn chế rượu, bia, cà phê, Thu*c lá và các chất kích thích... cũng vô cùng quan trọng ở giai đoạn này.

Ngoài ra, ở giai đoạn này, nam giới cần biết cân đối giữa công việc và tình cảm như: cần tránh áp lực công việc, chia sẻ tình cảm với gia đình, tình cảm vợ chồng nồng nàn... cũng là những “liều Thu*c” hiệu quả giúp quá trình mãn dục ở nam giới chậm hơn, sự suy giảm testosteron cũng ít hơn.

Để xác định, các bác sĩ phải làm xét nghiệm để kiểm tra nồng độ testosteron. Chính vì vậy, nếu tình trạng kéo dài và có biểu hiện bất thường, anh cần đến cơ sở y tế nam học để được các bác sĩ tư vấn cụ thể.

BS. Nguyễn Văn Tuấn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bieu-hien-man-duc-nam-n176944.html)
Từ khóa: mãn dục nam

Chủ đề liên quan:

mãn dục nam

Tin cùng nội dung

  • Chuyện chăn gối vợ chồng, yếu tố đồng điệu là không thể thiếu được. Tuy nhiên, để có được điều đó không thật đơn giản.
  • Mãn dục nam (andropause) là thuật ngữ trong chuyên ngành nam khoa để chỉ những hậu quả của sự suy giảm nồng độ testosteron trong máu, dẫn tới suy giảm khả năng hoạt động T*nh d*c, rối loạn cương dương, suy giảm sinh tinh và dưỡng tinh kèm theo đó là những suy giảm về sức khoẻ thể chất,
  • Mãn dục là vấn đề tự nhiên của con người theo thời gian, khi tuổi cao, các cơ quan trong cơ thể sẽ bị lão hóa trong đó có cơ quan Sinh d*c.
  • Nam giới có thể tăng mức độ testosterone một cách tự nhiên bằng cách đơn giản là thay đổi lối sống và chế độ ăn uống hàng ngày.
  • Thoái trào là quy luật tự nhiên trong quá trình phát triển của cơ thể con người. Thời gian gần đây, vấn đề mãn dục nam được lưu tâm nhiều hơn.
  • Sau nhiều công trình nghiên cứu, các nhà khoa học Mỹ đã tìm ra phương thức tăng cường Testosterone nội sinh trong cơ thể nam giới nhanh hơn,
  • Tại Hội nghị thường niên lần thứ 40 của Hội Nam khoa Hoa Kỳ tháng 4/2015 vừa qua, vai trò của Testosterone trong chăm sóc sức khỏe, thậm chí trẻ hóa cho nam giới một lần nữa càng được nhấn mạnh và đề cao.
  • Việc chẩn đoán và điều trị sớm chứng mãn dục nam MDN là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, cái khó ở đây là làm sao vừa điều trị được tình trạng suy nhược Sinh d*c do giảm testosterone, bồi bổ sức khỏe để chống lại các triệu chứng mãn dục nam, tăng hứng phấn T*nh d*c…
  • Ở độ tuổi ngoài 40, thậm chí chỉ ngoài 30, khi nam giới được cho là đã bước qua bên kia triền dốc, một biểu đồ đi xuống đánh dấu tuổi mãn dục nam ở các ông bắt đầu và mức độ nghiêm trọng ngày càng tăng nặng theo thời gian.
  • Mãn dục nam hay hội chứng suy giảm testosteron do tuổi tác là một hội chứng lâm sàng và sinh hóa kết hợp với tuổi cao, biểu hiện các triệu chứng của các cơ quan đích và suy giảm nồng độ testosteron trong máu.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY