Tâm sự hôm nay

Bình yên với tổ ấm nhỏ nhờ Hẹn hò VnExpress

Nhờ bài viết của chồng trên chuyên mục Hẹn hò, chúng ta đã có cơ hội đến bên nhau.

Vợ yêu ơi, thời gian trôi qua thật nhanh, đã hơn một năm chúng ta bên nhau rồi vợ nhỉ. Lần đầu tiên gặp nhau, chồng chỉ ấn tượng vợ là người hiền, hay nói. Nhờ sự chân thành và nghiêm túc, vợ đã tạo cho chồng động lực để thúc đẩy quá trình tìm hiểu nhau sâu hơn. Sau buổi hẹn hò đầu tiên, chúng ta lại xa nhau vì Covid-19 lan ra khắp Hà Nội. Trong khu cách ly, chồng có nhiều thời gian nói chuyện với vợ để chúng ta hiểu nhau hơn.

Sau khi cách ly xong, hai ta đi đến quyết định quan trọng là về chung một nhà. Chúng ta có quyết định nhanh quá không vợ? Còn với chồng, nếu hai người chung chí hướng, đó là điều bình thường.

Hết cách ly vì Covid, hai ta về chung một nhà. Ảnh: NVCC

Nửa năm sau, vợ chồng mình có tin vui, một thiên thần sắp ra đời. Thế là chúng mình lại phải nghĩ đặt tên con thế nào cho đẹp, rồi mua đồ cho baby thế nào. Nghĩ lại thấy vui vợ nhỉ. Cuối cùng "hoàng tử" của vợ chồng mình cũng cất tiếng khóc chào đời. Lần đầu tiên thấy con, chồng thực sự xúc động và hạnh phúc. Trước kia vợ chồng mình ở thế nào cũng được nhưng khi có con rồi, chúng ta muốn có ngôi nhà rộng rãi để con thoải mái vui chơi. Thế là cả hai chạy vạy, nhờ hỗ trợ của gia đình hai bên mua một căn nhà nhỏ.

Hạnh phúc nhân lên khi "hoàng tử nhỏ" xuất hiện. Ảnh: NVCC

Tương lai phía trước còn dài và nhiều khó khăn, chồng hy vọng chúng ta cùng cố gắng vượt qua vợ nhé. Chồng biết thời gian qua chúng ta vất vả nuôi con lớn từng ngày, có nhiều lúc vợ cáu, giận chồng nhưng chồng không trách vợ đâu, vì chồng biết phụ nữ trong thời gian ở nhà chăm con vất vả, một giấc ngủ ngon là điều rất xa xỉ. Vì vậy chồng luôn cố gắng phụ vợ mọi việc trừ cho con bú.

>>Trưởng thành hơn sau ba lần chia sẻ trên Hẹn hò VnExpress

Trước kia, chồng chưa biết ru con thế nào, thế là chồng lên mạng học để phụ vợ những lúc con quấy khóc. Những gì không biết, vợ chồng mình phải hỏi mọi người đi trước vợ nhỉ? Dù cuộc sống khó khăn thế nào, vẫn phải cố gắng chăm lo cho con đầy đủ vợ nhé.

Qua đây tôi cảm ơn chuyên mục Hẹn hò đã làm cầu nối cho vợ chồng tôi. Mong trong thời gian tới sẽ có nhiều trái tim tìm được nhau, tìm được hạnh phúc đích thực.

True Love

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/binh-yen-voi-to-am-nho-nho-hen-ho-vnexpress-4595725.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY