Răng , Hàm , Mặt hôm nay

Bio Ceramic - Dòng răng sứ sinh học cao cấp đã có mặt tại Việt Nam

Công nghệ răng sứ sinh học hiện đang là kỹ thuật thẩm mỹ răng sứ tân tiến và hiện đại nhất trên thị trường bởi những ưu điểm siêu việt so với công nghệ thông thường. Một trong những dòng sứ cao cấp áp dụng công nghệ sinh học phải kể đến thương hiệu Bio Ceramic được coi là sự lựa chọn và tin dùng hàng đầu của các chuyên gia nha khoa tại châu Âu và trên thế giới.

Nội dung bài viết:

Xuất sứ từ Italy

Nhà sáng lập của thương hiệu Bio Ceramic

Công nghệ áp dụng

Ưu điểm vượt trội

Rich Dentist - Đối tác chiến lược của Bio Ceramic tại thị trường Việt Nam

Xuất sứ từ Italy

Thương hiệu sứ bio ceramic có xuất sứ từ italy - một trong những quốc gia châu âu sở hữu nhiều dòng sứ cao cấp nổi tiếng nhất thế giới. vì vậy, thương hiệu đã vượt qua nhiều điều kiện và tiêu chuẩn khắt khe nhất để được ra mắt trên thị trường quốc tế. đặc biệt hơn, dòng sứ này còn vượt qua vòng kiểm định công nghệ răng sứ sinh học để đạt được giấy chứng nhận của bộ y tế italy và giấy chứng nhận ce - “cuốn hộ chiếu thương mại” để vào được thị trường eu.

Dòng sứ sinh học cao cấp đến từ Italia

Nhà sáng lập của thương hiệu Bio Ceramic

CEO của thương hiệu nổi tiếng này là Bà Francesca Ganassi, người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa thẩm mỹ cùng Giám đốc phát triển sản phẩm Ông Paolo Fiorilli với nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu về các dòng răng sứ. Sự kết hợp của “cặp bài trùng” này đã đưa thương hiệu Bio Ceramic ra mắt trên toàn thế giới với sự tin dùng và ưa chuộng rộng rãi.

Công nghệ áp dụng

Dòng răng sứ bio ceramic sử dụng công nghệ nano phủ màng sinh học trong quá trình chế tác phôi sứ ở điều kiện nhiệt độ rất cao, làm tăng độ bền gấp nhiều lần so với răng sứ thông thường. ngoài ra, vì là răng sứ sinh học nên khả năng tương thích với cơ thể con người ở mức độ tuyệt đối, giúp xóa bỏ những biến chứng khôn lường trong và sau khi làm răng sứ, tạo độ an toàn đáng tin cậy cho người sử dụng. các dòng sứ nổi bật của thương hiệu phải kể đến như: bio bt, bio lavish, bio delicate, và đặc biệt dòng cao cấp nhất bio dynamic.

Ưu điểm vượt trội

Độ bền và độ cứng rất cao

Trong quá trình chế tác phôi sứ, công nghệ Nano phân tử kép với 750 lớp sứ tinh vi được đặt dưới nhiệt độ cao, giúp gia tăng độ bền và độ cứng lên gấp nhiều lần so với các loại sứ thông thường.

Mức độ tinh xảo tuyệt đối

Công nghệ Nano phủ màng sinh học giúp thiết kế mão răng chính xác đến từng vi điểm, đem lại hình dáng răng sứ chuẩn tỷ lệ, tạo cung hàm và đường cười đều đẹp.

Siêu kháng khuẩn

Phương pháp công nghệ răng sứ sinh học này giúp diệt khuẩn, khử mùi và không gây ra tình trạng hôi miệng & viêm lợi như phương pháp thông thường.

Bảo tồn răng gốc tối đa

Công nghệ hiện đại này giúp cho lớp mão sứ được chế tác có độ cứng tuyệt đối, vì vậy lớp mão sứ sẽ mỏng hơn bình thường, do vậy bác sĩ không cần mài quá nhiều răng gốc để đảm bảo gắn lớp mão sứ vừa khít cùi răng. Do đó, tình trạng ê buốt có thể được loại bỏ hoàn toàn.

Dòng sứ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Rich Dentist - Đối tác chiến lược của Bio Ceramic tại thị trường Việt Nam

Tại việt nam, rich dentist tự hào là đối tác chiến lược của thương hiệu bio ceramic, đưa dòng sản phẩm đến gần hơn với người dùng. rich dentist mong muốn đưa những sản phẩm răng sứ hàng đầu trên thế giới trở nên phổ biến và tin dùng tại việt nam để xây dựng lòng tin với mỗi khách hàng. phía thương hiệu bio ceramic cũng cam kết sẽ đồng hành cùng rich dentist để phối hợp & chuyển giao công nghệ nhằm mang đến những giá trị thẩm mỹ và sức khỏe theo tiêu chuẩn châu âu cho người việt.

Đơn vị đối tác chiến lược của Bio-ceramic tại Việt Nam www.richdentist.vn

Lần cập nhật cuối: 10:30 15/03/2023 GMT 7
Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (https://alobacsi.com/bio-ceramic-dong-rang-su-sinh-hoc-cao-cap-da-co-mat-tai-viet-nam-n425661.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY