Răng , Hàm , Mặt hôm nay

Trồng răng Implant toàn hàm - Giải pháp phục hồi mất răng tiết kiệm, tối ưu hiệu quả cho người trung niên

Hiện nay, phương pháp phục hồi mất nhiều răng, mất hết răng trên hàm phù hợp và tối ưu nhất cho người trung niên chính là trồng răng Implant toàn hàm với kỹ thuật All on - X. Đây là phát minh của của công ty Nobel Biocare Implant (Mỹ) đang được một số nha khoa chuyên sâu ở Việt Nam ứng dụng hiệu quả.

Trồng răng Implant toàn hàm - Giải pháp phục hồi mất răng hiệu quả, tiết kiệm cho người trung niên

Những năm gần đây với sự phát triển của nha khoa hiện đại, giải pháp trồng răng implant toàn hàm đã thay thế dần phương pháp hàm tháo lắp và được nhiều khách hàng mất răng lựa chọn, bởi giải pháp này khắc phục gần như hoàn toàn những khuyết điểm của hàm tháo lắp: hàm giả lỏng lẻo, khó vệ sinh, ăn nhai cộm cấn,...

Hơn hết, theo các chuyên gia về nha khoa, trồng răng Implant nguyên hàm là kỹ thuật phục hồi mất răng duy nhất có thể hạn chế, khắc phục tình trạng tiêu xương hàm do mất răng lâu ngày gây nên.

Trồng răng toàn hàm bằng kỹ thuật Implant All on - 4 (All on Four) hoặc All on - 6 (All on Six) giúp phục hồi khả năng ăn nhai, thẩm mỹ hiệu quả cho người mất răng toàn hàm, thiếu xương ở vùng sau răng.

All on - 4 hoặc All on - 6 thay thế toàn bộ răng đã mất bằng cách cấy ghép 4 hoặc 6 trụ Implant ở mỗi hàm. Trụ Implant được cấy ghép có vai trò như những chân răng thật giúp nâng đỡ hàm giả phục hình bằng Acrylic hoặc Composite hay răng sứ được gắn cố định trên thanh bar Titanium CAD/CAM.

Trồng răng Implant toàn hàm được nhiều Khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay bởi các ưu điểm vượt trội như:

-  chi phí trồng răng implant toàn hàm hợp lý, tiết kiệm: nhiều khách hàng lo ngại trồng răng implant nguyên hàm giá bao nhiêu do chưa hiểu rõ phương pháp này.  nếu các phương pháp trồng implant truyền thống đối với khách hàng mất nhiều răng hoặc mất hết răng là phải sử dụng nhiều trụ implant/hàm (8 - 10 trụ implant) thì phương pháp trồng răng toàn hàm chỉ cần cấy ghép 4 hoặc 6 trụ implant, giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả tương tự.

- Phục hồi khả năng ăn nhai gần như răng thật, lấy lại sự thẩm mỹ cho hàm răng và khuôn mặt nhờ phục hình đầy đủ số lượng răng trên khuôn hàm, thân răng tương tự răng thật, đảm bảo sự tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

- Hạn chế nâng xoang, ghép xương vì khi tiến hành làm răng Implant, các trụ Implant sẽ được cấy ghép vào vùng răng cửa. Đây là vị trí ít bị tiêu xương hàm nhất khi mất răng.

- Tuổi thọ răng Implant cao, có thể duy trì vĩnh viễn nếu chăm sóc và vệ sinh răng miệng tốt.

-  Răng phục hình có thể tháo lắp để sửa chữa, vệ sinh bằng cách đến nha khoa để mở vít (định kỳ 1 - 2 năm/lần).

Dr. Care - Implant Clinic: Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant, điều trị thành công cho hơn 500 ca trồng răng toàn hàm.

Theo Bác sĩ Dr. Care chia sẻ “Trồng răng Implant toàn hàm là một kỹ thuật khá phức tạp và đòi hỏi cao ở tay nghề Bác sĩ cũng như về trang thiết bị y tế hỗ trợ từ quá trình thăm khám đưa ra kế hoạch cho đến điều trị trực tiếp.

Chính vì thế, Khách hàng khi có mong muốn thực hiện trồng răng Implant hay trồng răng Implant nguyên hàm tại TPHCM cần chọn lựa những nha khoa chuyên sâu, uy tín để đảm bảo sức khỏe, chất lượng, bảo hành và sử dụng lâu bền về sau.

Dr. care - implant clinic: nha khoa đầu tiên chuyên sâu trồng răng implant dành riêng cho người trung niên tại việt nam đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hơn 500 ca trồng răng implant toàn hàm từ đơn giản đến phức tạp ở nhiều trường hợp: mất răng lâu năm, mất răng do tuổi tác; mất răng do biến chứng sử dụng cầu răng sứ lâu năm,...

Từ khi thành lập năm 2017 cho đến nay, Dr. Care - Implant Clinic đã định hướng là nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành cho người trung niên phục hồi mất răng với nhiều nguyên nhân khác nhau.  Dr. Care đã được Sở Y tế TP.HCM cấp giấy phép hoạt động số: 05791/HCM-GPHĐ.

Với mong muốn giúp Khách hàng yên tâm trồng răng Implant tại một nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant uy tín, Dr. Care đã nỗ lực đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Sở Y tế về cơ sở vật chất lẫn chuyên môn.

1. Có giấy phép kinh doanh được Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp phép.

2. Bác sĩ tại Dr. Care tốt nghiệp Đại học Y Dược, có chứng chỉ hành nghề do Sở Y tế cấp phép.

3. Bác sĩ trồng răng Implant có kinh nghiệm trồng răng ít nhất 5 năm.

4. Phòng trồng răng Implant riêng biệt, trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại chuyên trồng răng Implant.

5. Phòng vô trùng, phòng điều trị có hệ thống máy móc nhập khẩu hiện đại để phục vụ điều trị.

6. Có phòng chẩn đoán hình ảnh trang bị máy chụp phim toàn hàm Conebeam CT 3D hiện đại. Phòng chụp X-Quang được thiết kế tường, cửa ra vào có lõi chì, trang bị đầy đủ áo chì với mục đích bảo vệ sức khỏe cho khách hàng khi đến nha khoa thăm khám.

7. Có quy trình xử lý rác thải y tế, xử lý nước thải chặt chẽ.

8. Dụng cụ điều trị được vệ sinh, vô trùng nghiêm ngặt trong 7 bước khép kín và đóng gói kỹ lưỡng trước khi điều trị cho Khách hàng.

9. Trang bị hệ thống đèn cực tím ở tất cả các phòng, đèn luôn được bật vào cuối ngày, để qua đêm.

10. Trang vật tư Y tế, thuốc có nguồn gốc, xuất xứ và hạn sử dụng rõ ràng, được Bộ Y tế cho phép lưu hành tại Việt Nam.

11. Có quy trình gây tê, chống sốc chuẩn Bộ Y tế, bác sĩ và trợ thủ thực hiện nghiêm ngặt quy trình gây tê, chống sốc.

12. Được Sở Y tế kiểm tra cơ sở vật chất, nhân sự, trang thiết bị 2 lần/năm nhằm đảm bảo chất lượng xuyên suốt trong quá trình hoạt động.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Dr. Care đã đề ra khẩu hiệu hoạt động luôn trung thực trong tất cả mọi hoạt động.

Tại Dr. Care, các tiêu chuẩn của Sở Y tế luôn được thực hiện nghiêm ngặt và duy trì từng ngày để bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của Khách hàng. Nhờ đó, Khách hàng mất răng có thể yên tâm ra quyết định lựa chọn nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant cho bản thân mình, tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại vẫn đảm bảo được an toàn sức khỏe và phục hồi mất răng hiệu quả về ăn nhai lẫn thẩm mỹ.

Dr. Care - Implant Clinic Nha khoa đầu tiên chuyên sâu trồng răng Implant cho người trung niên tại Việt Nam.

Website: https://drcareimplant.com/

Hotline: 0937 408 910 (Ms. Song Vân - GĐ trải nghiệm Khách hàng)

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TPHCM.

Giờ làm việc:

- Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 AM - 9:00 PM

Lần cập nhật cuối: 14:15 07/04/2023 GMT 7
Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (https://alobacsi.com/trong-rang-implant-toan-ham-giai-phap-phuc-hoi-mat-rang-tiet-kiem-toi-uu-hieu-qua-cho-nguoi-trung-nien-n425792.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY