Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Giải mã vì sao trồng răng Implant toàn hàm lại không đau

Nhắc đến trồng răng toàn hàm, người trung niên vẫn lầm tưởng: Đau lắm, trồng cả hàm chắc sẽ còn đau hơn”. Nhưng không, theo bác sĩ nha khoa Dr. Care phương pháp trồng răng Implant toàn hàm All-on-4, All-on-5 và All-on- 6 mới được thực hiện rất nhanh chóng, nhẹ nhàng, xoa dịu nỗi lo của nhiều người.

“Trồng răng Implant ấy, lúc đầu chưa tìm hiểu kỹ, chỉ đọc sách báo thấy nói phải khoan xương hàm thì thấy sợ. Thiết nghĩ mình mất cả hàm răng trồng lại nhiều chịu sao nổi nên trì hoãn mãi. Nhưng đi tư vấn, điều trị rồi mới ngạc nhiên vì kỳ thực không đau như mình tưởng. Trồng răng Implant toàn hàm không đau như lúc đau răng, đau răng nó nhức lên tới đầu”- Chia sẻ của chị Mỹ T. (39 tuổi, TP. HCM).

Không riêng gì chị T. mà rất nhiều người mất răng khác cũng thường sợ hãi, không dám đến nha khoa. Tuy nhiên, khi quyết định trồng lại hàm răng Implant mới, họ nhận ra những lầm tưởng lâu nay đã cản bước mình tìm lại hàm răng khỏe mạnh.

Vậy tại sao trồng răng Implant toàn hàm lại không đau? Bác sĩ Dr. Care-Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant cho người trung niên tại Việt Nam đưa ra những nhận định dưới đây:

Quyết định của người trồng toàn bộ răng trước giờ không dễ dàng gì vì ngoài sợ đau thì chi phí cũng là trở ngại lớn. Chỉ khi lựa chọn nha khoa uy tín, cảm giác sợ đau được gạt bỏ, chi phí trồng lại cả hàm răng cũng hợp lý họ mới đủ an tâm,  tin tưởng để trồng lại hàm răng Implant mới.

Để hiểu rõ hơn, cô chú có thể xem thêm hành trình bác sĩ nha khoa Dr. Care giúp người mất răng toàn hàm lấy lại hàm răng chắc khỏe tại đây.

Dr. Care - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành cho người trung niên tại Việt Nam

SĐT: 0909478910 (Ms. Vân)

Website: www.drcareimplant.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/giai-ma-vi-sao-trong-rang-implant-toan-ham-lai-khong-dau-n174543.html)

Tin cùng nội dung

  • Những năm gần đây các phương pháp thẩm mỹ răng, bọc răng sứ, phủ sứ...đang được rất nhiều người ưa chuộng. Không khó để bắt gặp những người thay đổi toàn bộ diện mạo khuôn mặt, tính cách, sự tự tin sau khi thực hiện thẩm mỹ răng. Nhưng cũng không ít người ái ngại chưa dám áp dụng những thông tin chưa đúng về phủ sứ răng.
  • Thưa bác sĩ, tôi đã tham khảo chi phí trồng răng Implant ở các nha khoa. Tôi cảm thấy hoang mang vì hiện nay có nhiều mức giá khác nhau. Phải chăng giá thành tỷ lệ với chất lượng? Tôi sợ nếu trồng phải răng Implant giá rẻ sẽ không đảm bảo an toàn và kết quả điều trị. Vậy thưa bác sĩ, chi phí trồng răng Implant chuẩn hiện nay là như thế nào? Mong bác sĩ giải đáp để tôi có sự chuẩn bị! (Nguyễn D., 54 tuổi, TP.HCM).
  • Sau khi làm cầu răng, hiện tượng tiêu xương hàm vẫn diễn ra vì không có chân răng, khiến cho mô nướu bên dưới cầu răng ngày càng co lại, không còn đầy đặn như trước.
  • Tùy theo mức độ mất xương xung quanh Implant mà có thể có các mức độ xử trí khác nhau. Nếu xương chưa bị mất quá 2 mm thì việc điều trị có thể giới hạn ở mức độ lấy cao răng, mảng bám và kiểm soát mảng bám kết hợp làm sạch Abutment.
  • Sau khi mất răng, đặc biệt là vị trí răng cửa “tiền đạo” thì vấn đề trồng răng giả là hết sức cần thiết nếu không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc hàng ngày
  • (MangYTe) - Hỏi: “Bác sĩ ơi, cháu bị mất một chiếc răng hàm ngay từ khi còn nhỏ mà chưa có điều kiện đi trồng lại. Hiện tại cháu muốn trồng răng bằng Implant thì ngoài vấn đề chi phí còn cần phải chuẩn bị thêm gì nữa không ạ?” (Mỹ Dung, Bình Phước)
  • Tích hợp những phát minh tuyệt vời của nền y học đương đại, cấy ghép Implant được áp dụng phổ biến tại các nước Châu Âu và dần lan tỏa tới Việt Nam. Vậy cụ thể, Implant có những ưu điểm mạnh mẽ nào? Hé lộ 5 điểm “ghi bàn” của cấy ghép Implant Surface Slactive 5
  • Implant nha khoa là phương pháp thay thế răng mất bằng cách cấy những trụ kim loại titanium vào xương hàm thay cho chân răng đã mất...
  • Trong các điều tra về thực trạng sức khỏe răng miệng những năm gần đây, tỷ lệ mất răng ở người Việt Nam vẫn còn ở mức cao...
  • Mất răng lâu ngày có thể gây tiêu xương ổ răng sau nhổ, các răng bên cạnh nghiêng lệch, trồi dài răng đối diện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY