Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bạn có đang “hiểu lầm” về phủ răng sứ?

Những năm gần đây các phương pháp thẩm mỹ răng, bọc răng sứ, phủ sứ...đang được rất nhiều người ưa chuộng. Không khó để bắt gặp những người thay đổi toàn bộ diện mạo khuôn mặt, tính cách, sự tự tin sau khi thực hiện thẩm mỹ răng. Nhưng cũng không ít người ái ngại chưa dám áp dụng những thông tin chưa đúng về phủ sứ răng.

Phủ răng sứ phải “mài rất nhiều” răng thật?

Nếu đây là nỗi lo lớn nhất của bạn thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Thực tế khi thực hiện việc mài răng gốc là rất ít, chỉ 0.3-0.7mm, thậm chí gần như không nếu hình thể răng của bạn đẹp và đáp ứng đủ điều kiện tiến hành phủ sứ.

Tuy nhiên, để hạn chế tối đa phải mài răng bạn cần lựa chọn bác sĩ thực hiện là người có chuyên môn, giỏi tay nghề bởi đây là thao tác yêu cầu kỹ thuật cao.

Khi thực hiện phủ răng sứ việc mài răng gốc là rất ít, chỉ 0.3-0.7mm

Phủ sứ thẩm mỹ chỉ 5-10 năm là phải làm lại?

Tuổi thọ của răng sau phủ sứ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: Tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn, chất liệu sứ, quy trình thực hiện của bác sĩ, kết quả ca phủ sứ và một yếu tố đóng góp không nhỏ đó chính là việc chăm sóc răng sau phủ sứ.

Nếu bạn lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín, bác sĩ giỏi tay nghề và đảm bảo chăm sóc răng theo tư vấn của bác sĩ: Đánh răng tối thiểu 2 lần/ngày, dùng chỉ nha khoa, kiểm tra răng định kỳ...thì tuổi thọ bộ răng sau phủ sứ của bạn có thể duy trì trọn đời.

Phủ sứ khiến chức năng ăn nhai ảnh hưởng?

Trước khi nói về điều này hãy cùng nhìn qua 2 đối tượng chính của phủ sứ thẩm mỹ:

- Nhóm người có các khuyết điểm về răng như răng sứt mẻ, răng sâu, gãy vỡ, thưa, hô móm… Với nhóm người bệnh này việc sẽ giúp khắc phục nhược điểm, cải thiện khớp cắn, đảm bảo việc ăn nhai tự nhiên và giúp nụ cười hài hòa theo khuôn mặt.

- Với những người có hàm răng đều đặn, hình thể răng đẹp hoặc răng khỏe mạnh nhưng màu không được trắng, bị xỉn ố, nhiễm màu kháng sinh… chỉ thực hiện mài rất nhỏ, gần như không mài và phủ một lớp sứ mỏng bao quanh răng để đảm bảo sự tự nhiên, ăn nhai tốt nhất cho người bệnh.

Do vậy thực chất việc không “đáng sợ” như nhiều người tưởng và bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi những hiệu quả phương pháp này đem lại cũng như không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe răng miệng, khả năng ăn nhai của bạn nếu bạn lựa chọn đúng địa chỉ uy tín và bác sĩ giỏi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/ban-co-dang-hieu-lam-ve-phu-rang-su-n164204.html)

Tin cùng nội dung

  • Chỉ một thao tác trên công cụ tìm kiếm với cụm từ “Phủ sứ thẩm mỹ” sẽ ra trên 4 triệu kết quả liên quan với nội dung đa phần: Phủ sứ thẩm mỹ giá rẻ, phủ sứ nano chỉ 1 triệu, trám răng thẩm mỹ, răng đều đẹp chỉ sau 3 giờ….điều đặc biệt là những thông tin về địa điểm thực hiện không chỉ là những cơ sở, trung tâm nha khoa mà còn có những spa cũng cam kết thực hiện.
  • Phủ sứ thẩm mỹ và dán sứ veneer là 2 phương pháp phục hình răng thẩm mỹ hiện được rất khách hàng lựa chọn. Vậy khi nào nên phủ sứ thẩm mỹ, khi nào nên dán Veneer?
  • Niềng răng “vô hình” Invisalign đang là trào lưu mới được nhiều khách hàng lựa chọn để loại bỏ hàm răng hô, khấp khểnh, sở hữu nụ cười như ý. Thế nhưng hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm niềng răng trong suốt “nhái” thương hiệu Invisalign với nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe răng miệng của khách hàng sử dụng.
  • Hàm răng trắng sáng, đều đặn, khỏe mạnh luôn là điểm cộng lớn cho khuôn mặt mỗi người. Đặc biệt, với những người làm nghệ thuật nói chung do đặc thù công việc thường xuyên xuất hiện trước công chúng, chụp hình, quay phim nên đòi hỏi sự quan tâm nhiều hơn đến diện mạo của bản thân
  • Sau khi làm cầu răng, hiện tượng tiêu xương hàm vẫn diễn ra vì không có chân răng, khiến cho mô nướu bên dưới cầu răng ngày càng co lại, không còn đầy đặn như trước.
  • Răng sứ thẩm mĩ là xu hướng làm đẹp thu hút được đông đảo sự quan tâm của tất cả mọi người. Với mong muốn sở hữu một hàm răng khỏe đẹp giúp nụ cười thêm tự tin tỏa sáng, nhiều người đang lầm tưởng về các quy chuẩn về phương pháp này, cụ thể là phương pháp bọc răng sứ thẩm mĩ.
  • Nam diễn viên Việt Anh điển trai đang chuyển mình trong các dự án kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ.
  • Răng bọc sứ bị nhức là một biến chứng không hiếm gặp đối với các trường hợp bọc răng sứ. Mức độ đau nhức khác nhau tùy cơ địa mỗi người.
  • Viêm lợi sau khi bọc răng sứ là một tình trạng không hiếm gặp, ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe răng miệng.
  • Bọc răng sứ hiện đang là cách thức làm đẹp được nhiều người lựa chọn để có được nụ cười rạng rỡ, cuốn hút hơn. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu lựa chọn kỹ càng, bạn rất dễ buộc mình phải đối mặt với nhiều nguy cơ tiềm ẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY